28 พ.ย. 2021 เวลา 07:39 • บันเทิง
10เรื่องผีสยองขวัญ มาพร้อมความหลอนแบบจัดเต็ม
สวัสดีค่า วันนี้นะคะ เราจะมาแนะนำกระทู้ผีสุดน่ากลัวจากPantip ที่การันตีมาแล้วว่าน่ากลัวทุกเรื่อง คัดเองอ่านเองเลยค่า วันนี้มาพอเหมาะๆ 10เรื่องไปเลยจุกๆ อยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องไปลองอ่านแล้วค่าาา
1.เมื่อฉันคิด...จะผูกคอตาย
เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวจากผู้มีประสบการณ์ตรง ‘’มีใครเคยสงสัยไหมว่า ทำไม คนที่ผูกคอตายบางคนทั้งๆที่ไม่น่าตาย บางคนเชือกหย่อน เชือกเส้นเล็กๆบางๆ บางคนนั่งตาย นอนตาย แปลกๆกันใช่ไหม ฉันเคยผ่านจุดนั้นมา การผูกคอตายมันมีอะไรมากกว่าเชือกเส้นเดียว ถ้าฉันเลือกได้ ฉันจะเลือกยอมพวกมันแล้วตายตั้งแต่วันนั้น ไม่ใช้ชีวิตอยู่แบบเป็นทาสผีแบบนี้’’ เรื่องราวมีหลาย Part ที่อัพโหลดไว้แล้ว และยังมีอีกหลาย part ที่คงไม่มีโอกาสได้อัพอีกแล้ว…
2. เคยคิดกันเปล่าค่ะว่าคุณเคยเดินทางกับ "ศพ" หรือไม่
คุ้นๆกันหรือเปล่าคะ มีใครเคยดูสี่แพร่งบ้าง ? เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์จริง หากได้พบเจอจะทำอย่างไรกันบ้าง แค่คิดก็ขนลุกไปทั้งตัวแล้วค่ะ😱
3. กูบอกแล้วใช่ไหมว่า "อย่าทัก"
แค่ชื่อกระทู้ก็หลอนแล้วค่ะ เรื่องค่อนข้างยาวและละเอียดมาก ใครหลงเข้ามาอ่านตอนกลางคืนก็ระวังข้างหลังดีๆล่ะ…
4. เรื่องเล่าสมัยมหา'ลัย
‘’เรื่องมันเริ่มตั้งแต่ ผมเข้าไปรายงานตัวมหาลัยครับ เน้นนะครับ ว่า ความเชื่อส่วนบุคคล และเป็นเรื่องจากความทรงจำของผม หรือของเพื่อน ที่หลงเหลือหลังจากผ่านวัยนั้นมาเป็น10 ปี...’’
มาดูเรื่องหลอนๆฝั่งมหาลัยกันบ้าง พอจะเดาๆกันได้ไหมคะว่ามหาลัยอะไร?
5. มาแชร์เรื่องผีหรือเรื่องลี้ลับ ในม.บูรพา หรือในบางแสนกัน
เป็นกระทู้ที่รวบรวมตำนานต่างๆของมหาวิทยาลัยบูรพา แค่รูปประกอบก็ชวนขนหัวลุก จะจริงหรือไม่ คงต้องเข้าไปพิสูจน์กันค่ะ
6. กระทู้นี้เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ ประสบการณ์ที่เจอมากับตัวเจ้าของกระทู้ ในช่วงอายุ 25 หรือ "วัยเบญจเพส" ตามที่คนโบราณเค้าถือกันว่าเป็นช่วงที่เคราะห์กรรมหนัก แต่เรื่องนี้เล่าไม่จบเรื่องจากเกิดดราม่าหนัก
7. กระทู้นี้เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับประสบการณ์ของเจ้าของกระทู้เกี่ยวกับ”แฟนเก่า”ที่ได้เสียชีวิต หลังจากการกลับจากการเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งก่อนหน้านั้นแฟนเก่าเขาได้ฝันประหลาดเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง
8. กระทู้นี้เกี่ยวกับประสบการณ์ผีที่น่ากลัวที่สุด “ผีสวดมนต์ได้”!! เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 15 ปีก่อน...
9. กระทู้นี้เกี่ยวกับประสบการณ์”โดนของ” เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อที่สุด ด้วยสมัยนี้เป็นสมัยใหม่ไม่น่าเชื่อว่ามันจะมีอยู่จริง
10. กระทู้นี้เกี่ยวกับประสบการณ์สุดหลอนนน “ชุดครุย” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีที่แล้ว จากการไปเช่าชุดครุยมือ 2 หรืออาจจะเป็นมากกว่ามือ 2
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเรื่องราวสยองขวัญจากพันทิป หากใครชื่นชอบเรื่องราวลี้ลับแบบนี้ ฝากกดติดตามพวกเราด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ 💀
โฆษณา