28 พ.ย. 2021 เวลา 08:45 • ความคิดเห็น
สาเหตุเกิดจากการเสียความรู้สึกดีๆที่เคยมีต่อคนรอบข้างหรือกับเพื่อนๆใช่ไหมคะ..??..หรือเป็นเพราะผู้คนสมัยนี้มีความเชื่อใจกันยาก..ฉันคิดว่ามีหลากหลายสาเหตุ..🧐🤨กลัวความเจ็บปวดใจ..เพราะเป็นคนที่ใช้หัวใจแลกใจในการคบหาเพื่อน..อืมม..เอาล่ะฉันแค่วิเคราะห์หลักของอาการกลัวการเข้าสังคม…มันไม่ง่ายที่จะรักษาใจกับความคิดให้รู้สึกปกติได้…แต่มันก็ไม่ยากเกินไปที่จะเปิดใจตัวเองและกล้าหาญที่จะเดินออกมาเรียนรู้จักผู้คนเพิ่มเติม..คุณต้องคุยกับใจตัวเองก่อนว่าคุณต้องการอะไร…ฉันรู้ว่าลึกๆคุณต้องการเพื่อน..เพื่อนที่ดีเข้าใจคุณในสิ่งที่คุณเป็น..และต้องการกำลังใจสุดๆ..😃😄..ไม่มีใครช่วยคุณได้นอกจากคุณต้องพยายามลุกขึ้นยืนก่อน..ฉันกำลังยื่นมือให้เธอลุกขึ้นอยู่ขณะนี้นะตัว..😃😁ส่งยิ้มหวานๆให้ด้วยนะจ๊ะ😁..เราก็ต้องการเพื่อนที่แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก..ไม่ต้องมาประเมินค่าในตัวเราเองเช่นกันคะ..ยิ้มสู้เข้าไว้คะ..🤟😊🌹
1
โฆษณา