28 พ.ย. 2021 เวลา 10:05 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ไร้ค่าค่ะ.
_บางครั้งการที่เรามีความสามารถสิ่งใดๆก้อตาม
อาจไม่ถึงเวลาเราที่จะต้องเอาความเก่งตรงนั้นมาใช้ก้อได้
เก่งไม่จำเปนต้องเอามาโชว์ในที่ๆไม่ใช่ทางเราก้อได้ เมื่อทางเรามาถึง เอาออกมาโชว์เต็มรูปเเบบ
ก้ออาจทำเงินไห้เราโดยไม่รุ้ตัวก้อเปนได้
ช้าๆๆได้พร้าเล่มงาม.
โฆษณา