28 พ.ย. 2021 เวลา 10:15 • คริปโทเคอร์เรนซี
🔵 Bitcoin เกิดขึ้นมาทำไม ทำไมมันจึงมีค่า? อะไรจะมายืนยันว่ามันจะไม่หายไป จับต้องไม่ได้แต่ราคาโตกว่าล้านเท่า
2
💸 ทุกวันนี้คุณใช้เงินอยู่รึป่าว ถ้าคำตอบคือใช่เราเชื่อว่าคุณต้องได้ประโยชน์จาก post นี้ หรือมันอาจจะเปลี่ยนความเชื่อทั้งชีวิตของคุณไปเลย
🌍 เราคิดว่านี่เป็น post ที่สำคัญมาก จึงพยายามเขียนให้อ่านง่ายที่สุด ในโลกคริปโตผมว่าไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับความรู้นี้ เราถูกปกครองด้วยเงินที่เสื่อมค่าลงในทุกๆปี เราถูกปกครองด้วยเงินที่ผลิตได้ไม่จำกัด และเราไม่เคยมีทางเลือกเลย เราถูกควบคุมดูแลจากผู้คุมกฎด้วยเงินกระดาษที่ไร้ค่ามาเป็นร้อยปี ผมเชื่อว่าโพสนี้จะมีประโยชน์ต่อมนุษย์โลกทุกคนที่ได้อ่านเพราะมันคือ passion ของเราฝากติดตามครับ ❤️
ต่อจากด้านบน ( 1 Block ใส่ได้แค่ 10 รูป )
🔵 สามารถติดตามเราได้ที่
✅ Twitter
✅ Instagram
✅ Blockdit
✅ Facebook
โฆษณา