28 พ.ย. 2021 เวลา 11:03 • ความงาม
Real Size Beauty ?
Real size Beauty กลายเป็น คำนิยามที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมา หลังแอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 ซึ่งคำนี้คือมายด์เซ็ตเกี่ยวกับรูปร่างที่ข้ามทุกข้อจำกัดมาได้ “ฉันเข้าใจบริบทของสังคมดีค่ะว่าฉันไม่ใช่นิยามของคำว่า “นางงามไทยในอุดมคติ” แต่ฉันก็ยังอยากเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ คุณอาจจะไม่ได้สวยแบบพิมพ์นิยม แต่คุณสามารถที่จะภูมิใจในตัวตนและความแตกต่างของตัวเองได้นะ นี่คือส่วนหนึ่งในคำให้สัมภาษณ์ ของ แอน แอนชิลี สก๊อตเคมมิส ก่อนที่เธอจะได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เธอมีความภูมิใจในรูปร่างของเธอ และมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็น
7
วันนี้ฉันอยากจะพูดความรู้สึกของฉัน เกี่ยวกับคำว่า Real Size Beauty ฉันรู้สึกดีมากที่ได้เห็นความพยายามของแอนที่จะเปลี่ยนแปลงสังคม หลังจากที่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ได้รับมงกุฎในตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 ในนิยามของคำว่า “งาม”สำหรับหลายคนก็เปลี่ยนไป ในโซเชี่ยลต่าง ๆ ฉันได้พบเห็นผู้คนมั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากขึ้น กล้าแต่งตัว และกล้าทำในสิ่งที่อยากทำ แอนชิลีกำลังจะเปลี่ยนแปลงสังคมในนิยามของคำว่า งาม จริง ๆ
และไม่ว่าเรามีรูปร่างอย่างไร เราก็สามารถที่จะเป็นนางงามได้ ไม่ควรมีข้อจำกัดใด ๆ มาวัดว่า การจะเป็นนางงาม ต้องเป็นอย่างไร เพียงแค่เรากล้า และมั่นใจ ทำในสิ่งที่เรามุ่งมั่น และวันหนึ่ง เราจะประสบความสำเร็จได้เหมือนกับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021
4
โฆษณา