28 พ.ย. 2021 เวลา 13:11 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าต้องการกุมชะตาชีวิตตัวเอง
ืืืื เราทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายมีความปราถนา ในหลายๆสิ่ง หลายๆอย่าง แต่ละเป้าหมายจะมีราคาที่เราต้องจ่ายไม่เท่ากัน ซึ่งเราจะไม่ได้รับส่วนลดหรือต่อลองราคาได้ ขึ้นอยู่กับเราว่าเราจะยอมแลกและยอมจ่ายในราคานั้นเพื่อให้ได้มาหรือไม่
ถ้าเราคิดจะแลกเราก็ต้องทุ่มให้สุดตัว ทำสุดกำลังโดยไม่มองว่าทำไปเท่าไหร่แล้ว และหากเกิดท้อ ก็นึกย้อมกลับไปว่า "เราต้องการกุมชะตาชีวิตตัวเอง หรือ รอให้ฟ้าลิขิต"
ปลายเชือก เท่า กับปลายทางชองชีวิต
เชือกมีปลาย 2 ข้าง ถ้าปลายนึงอยู่ในมือเรา ต่อให้อีกปลายอยู่ในโคลนเรายังดึงมันขึ้นมาได้ สิ่งใดก็ตามเกิดขึ้นกับชีวิตเรามันก็เหมือนปลายเชือก ที่อยู่ในมือเรา อยู่ที่เราจะดึงมันขึ้นมาหรือปล่อยให้มันจมหายไปในโคลน ถ้าเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นแล้วเรารู้สึกว่ามันไม่ดี เราจะทุ่มพลังทั้งหมด เพื่อแก้ไขหรือปล่อยให้มันแย่ลงต่อไป อยู่ที่เรากำหนดเอง
จงอย่าปล่อยมือถ้ายังไม่ถึงจุดหมาย ไม่ว่าเหนื่อยแค่ไหนจงอดทน
#ขอเป็นกำลังใจให้คนที่คนที่มีฝัน
โฆษณา