28 พ.ย. 2021 เวลา 13:33 • ความคิดเห็น
ผมเคยรำคาญคนที่พูดไม่หยุดขณะในกลุ่มได้แต่ฟังเขาพูดไม่หยุดและคุยเสียงดัง ตอนนี้ทำใจได้แล้ว และในกลุ่มเพื่อนที่ทำงานผมจะเป็นฝ่ายแซวเพื่อนๆก่อนครับ( ที่สนิทและอายุน้อยกว่า) แต่ไม่ได้พูดพร่ำเพรื่อ เอะอะไปทั่ว ก็เข้าใจคนที่ทนฟังนะครับ ถ้าใครเดินก้มหน้าก้มตาเจอหน้าผมไม่ทักทายนี่ ผมแซวหนักเลยนะครับ เพราะตอนต้องการความช่วยเหลือนี่ผมคนแรกที่เขาวิ่งมาหา...
โฆษณา