28 พ.ย. 2021 เวลา 17:53 • ความคิดเห็น
ทำไม??? ต้องคิดฆ่าตัวตาย😔😔😭😭
คนเราเกิดมามี สุข ก็ ต้องมีทุกข์ มีรวย มีจน มีสูง มีต่ำ #ขึ้นอยู่กับช่วงชีวิต
#ตอนมีความสุขขอให้คิดถึงคนที่รักเราให้มากๆ อย่าคิดถึงท่านเพียงยามเราทุกข์
>>>ประสบการณ์เป็นอยู่<<<<
#ปัญหาหนี้สินทำให้เราต้องคิดฆ่าตัวตาย
#ปัญหาหนี้สินทำให้เราคิดฆ่าตัวตาย
€€สวัสดีค่ะ เราจะมาเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผิดพลาดให้ฟัง
>>ฟังแล้วขอกำลังใจด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ยังหาทางออกไม่ได้ แต่อยากเล่า<<
ชีวิตเริ่มจากเด็กบ้านนอก จนๆ เรียนจบ มีงาน หาเงิน หลง ระเริงกับการใช้เงินที่หาได้ ไม่มีเก็บ จนเริ่มต้น ทำบัตร จาก1 เป็น2 จาก2 เป็น 3 ตอนนี้ น่าจะบัตรละ 80000 บาท (ค้างจ่ายเข้าเดือนที่2)
จากบัตรไม่พอ สามารถกู้ธนาคารได้อีก อะไรกุ้ได้กู้หมด จนไม่ไหว มาหากู้รายเดือน รายวัน >> ระบบการเงินล่ม << ชีวิตพัง
#จ่กคนที่เคยมห้คนอื่นยืมเงิน ตอนนี้กลายเป็นคนยืมเงินคนอื่น (จนไม่มีมครคบ) #ตอนนี้กำลังหาคืนให้อยู่ ไม่หนี้แต่ยังไม่มีคืน #ผิดมากที่ประมาณกับการใช้ชีวิต #คิดว่าเอาอยู่ สุดท้ายพังไม่เป็นท่า
#คิดฆ่าตัวตาย3 ครั้ง
คิดฆ่าตัวตาย 3 ครั้ง ครั้งที่ 3 กินยาฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย #ก่อนจำรู้สึกเหมือนจะตาย เราจะคิดถึงแต่สิ่งที่เราเครียด และคิดถึงแต่หน้าแม่พอคิดถึงแม่ความอยากตายกลับไม่อยากตาย
#เรารอด แต่ตอนนี้ ตรอมใจเครียด กินข้าวแค่วันละมื้อ จนผอมมาก
#เราเป็นหนี้ต้องใช้แต่ตอนนี้ หาทางหาเงินเพิ่มอยู่
)))นอนนี้เราเอาตัวยังไม่รอด(((
#ช่วงชีแนะช่องทางหาเงินมห้เราหน่อย เราสงสารแม่ ที่ต้องม่ลำบ่กเพราะเรา เราอยากใช้หนี้ อย่กกละบมาสดใสเหมือนเดิม
โฆษณา