28 พ.ย. 2021 เวลา 22:32 • ไลฟ์สไตล์
ขอยืมความคิดของมหาเศรษฐีอันดับ มาตอบหน่อยนะคะ เมื่อถูกถามว่า นิยามของคนรวย คืออะไร
เขากล่าวว่า คนรวยไม่ได้หมายถึงคนที่มีเงินมากๆ แต่หมายถึง คนที่มีข้อมูลมาก คือคนที่รวยแล้ว หมายถึงเตรียมตัวรวยได้เลยค่ะ
ส่วนความคิด ที่อยากแนะนำ คือ คนที่ยังหาตังค์ ไม่ได้ ไม่ใช่คนไร้ค่า ถึงจะเก่ง สามารถ พรสวรรค์ และรู้มากมาย ก็เหอะนะ
การให้คุณค่าแก่ตนเอง เป็นเรื่องสำคัญมากกว่า ที่จะสนใจว่า คนอื่นคิดอย่างไร อันนี้ไม่ทราบว่าโดนใครต่อว่ามาหรือเปล่า และถ้าคิดเอง คนเก่ง และมีความสามารถ ก็มาได้ครึ่งทางแล้วค่ะ
คนแบบนี้จะเรียนรู้ได้เร็ว มีศักยภาพ ขอให้เข้าใจ บางอย่าง แค่นี้ก็จะเรียกเงินทองเข้ามาได้มากมาย อันนี้เรียกว่ารวยล่วงหน้าแล้ว 😁
1. มันอยู่ที่ความคิดค่ะ ขอให้มีภาพของ ความมั่งคั่งร่ำรวยเข้าไว้เยอะๆ ว่ารวยแล้ว เงินเข้าทุกวัน คิดซ้ำๆ ขอบคุณที่เป็นคนมีความสามารถ มีพรสวรรค์ ขอบคุณซ้ำๆ ทุกวัน
2. กำหนดตัวเงินออกมาว่าคุณอยากมีเงินสักเท่าไหร่ ในหนึ่งวัน หนึ่งเดือน หนึ่งปี กำหนด และตัดสินใจให้ชัดเจน เขียนออกมาค่ะ ไม่ต้องบอกใคร
3. ให้ไว้วางใจ และขอบคุณ โดยเชื่อว่าคุณได้รับเงินนั้นแล้ว
คราวนี้ ก็ทำซ้ำช่วงเช้า และก่อนนอน พอฝึกคุ้นชิน ให้รู้สึกว่า เงินเข้าตลอด เงินมาเรื่อยๆ มาทุกทิศทุกทาง และให้ขอบคุณ บ่อยๆ ขอบคุณตัวเองให้มากๆ ขอบคุณสิ่งแวดล้อม ผู้คน 😃
ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร ต้องบอกกับตัวเองว่า เงินรักฉัน และฉันก็รักเงิน ฉันได้รับเงิน เสมอ เงินมาทุกทาง มาบ่อยๆ เงินชอบมาหาฉัน และฉันมีความสามารถ และคู่ควร ที่จะได้รับเงินทอง มั่งคั่ง สุขภาพดี ให้คิดและต้องรู้สึกบ่อยๆ ว่า เป็นเศรษฐีแล้ว รวยแล้ว ค่ะ
ใช่ คิดแค่นี้ ทำแค่นี้ เดี๋ยวจะมีวิธีและไอเดียดีดี เข้ามาให้ทำเอง บอกได้อย่างเดียวว่า
อัศจรรย์เกิดขึ้นได้แน่นอน ทำง่ายๆแบบนี้แหละ 😃
โฆษณา