29 พ.ย. 2021 เวลา 01:39 • ไลฟ์สไตล์
รู้มั้ยคะ สมุนไพรที่เรานำมาปรุงอาหาร สามารถลดผมร่วง เร่งให้รากผมให้งอกเร็ว หัวไม่ล้าน
ภาพถ่ายจาก Canva
บอกลาร่วง ผมบาง หัวล้าน เป็นรังแค หนะงศรีษะมัน ด้วยตนเองจากสมุนไพรธรรมชาติน้ำมันหอมระเหย Rosemary โรสแมรี่ ค่ะ
มาดูแลผมและหนังศรีษะด้วยสมุนไพรธรรมชาติกันค่ะ ปัญหาที่ก้อยเจอมาคือ ผมร่วง และ ผมเริ่มบางลงจากที่เคยมีผมหนา และหนังศรีษะมันและมีสิวขึ้นบนหนังศรีษะด้วยค่ะ บางทีหนังศรีษะมีกลิ่นด้วยค่ะ ทำให้ก้อยมีความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง กลัวมากที่จะเป็นผู้หญิงที่มีผมบาง
เนื่องจากก้อยชอบทำอาหารฝรั่งและชอบนำ Rosemary โรสแมรี่ มาปรุงอาหารเป็นประจำ ที่บ้านก้อยจะขาด Rosemary โรสแมรี่ ไม่ได้ค่ะ จะต้องปลูกประจำไว้ที่บ้าน Rosemary โรสแมรี่ สำหรับก้อยเหมือนกับผงชูรสค่ะ ใส่อาหารเมนูไหนก็อร่อย ค่ะ
ด้วยสาเหตุนี้ทำให้ก้อยหลงรัก Rosemary โรสแมรี่ ทำให้ก้อยได้ไปศึกษาสรรพคุณ Rosemary โรสแมรี่ ทำให้รู้ว่า Rosemary โรสแมรี่ ช่วยลดผมร่วง ช่วยให้ผมงอกเร็ว ทำให้ผมยาวเร็ว ลดแบคทีเรียบนหนังศรีษะ และทำให้ผมเงางาม ดำขลับ และนุ่มมากค่ะ
ภาพถ่ายจาก Canva
วิธีการที่ทำให้ผมกลับมาหนาเหมือนเดิม ลดผมร่วงด้วยการผสมน้ำมันหอมระเหยโรสแมรี่ไปกับ น้ำมันมะพร้าว หรือน้ำมันมะกอกแล้วนำมาชโลมผม และนวดหนังศรีษะ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งค่ะ ง่าย ๆ แบบนี้เลยค่ะ
ก้อยมีวิธีการทำแชมพูสำหรับผมบาง ผมร่วงด้วย น้ำมันหอมระเหย Rosemary โรสแมรี่ ด้วยตัวเองง่าย ๆ ค่ะ กดเข้าไปอ่านได้เลยนะคะ
วิธีแก้ปัญหาผมร่วง ผมหงอก ผมเสีย
ช่องยูทูป Andrea Vitoria
ในคลิปช่องยูทูปนี้บอกวิธีการทำน้ำมันหอมระเหย โรสแมรี่และวิธีใช้น้ำมันหอมระเหย โรสแมรี่ และทำน้ำโรสแมรี่ในการล้างผมที่ทำให้หนังศรีษะแข็งแรง เห็นผลลัพย์มหัศจรรย์ค่ะ ผมของเค้าเงางาม ผมดูมีสุขภาพดีมากค่ะ
วันนี้ก้อยขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่บทความหน้านะคะ
ฝากติดตามช่องยูทูปก้อยด้วยนะคะ ❤️
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty,
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
#koeynigella #KoeyNigellaSkincare #CleanGreenBeauty #เซรั่มเยอรมัน
#NigellaSeedSerum #BlackSeedOil
ติดตามและติดต่อ Blue Nigella :
โฆษณา