29 พ.ย. 2021 เวลา 03:15 • ความคิดเห็น
เรื่องยาวอะ ขอสั้นๆ 2บรรทัด
สรุปคือ เพื่อนแค่คุยไม่รู้เรื่อง? ตอบไม่ตรงคำถาม?
+ คุยไม่รู้เรื่อง : ก็บอกให้มันพูดใหม่สิครับ
เนี่ย ผมฟังคนอื่นไม่รู้เรื่อง ผมก็บอกให้เขาพูดใหม่ จนเขาคิดว่าผมหูตึง
+ ตอบไม่ตรงคำถาม : ลองถามมันว่า แปลว่าไง หมายความว่า ( แปลไทยเป็นไทย )
อันนี้ผมแนะนำไม่ได้ มันขึ้นกับจังหวะ . ผมไม่รู้ว่า เพื่อนของคุณนอกเรื่องมากแค่ไหน
ผมมีความคิดเล็กน้อยเกี่ยวกับคนที่ตอบไม่ตรงคำถาม เพราะผมก็เป็น
ที่จริง ไม่ใช่ว่าไม่ตรงคำถาม แต่คำตอบของผม ผมรู้เรื่องคนเดียว แบบนี้
โฆษณา