29 พ.ย. 2021 เวลา 04:31 • บันเทิง
#ส่องสื่อ : LINE TV ประกาศให้บริการในประเทศไทยไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น
2
ท่ามกลางสมรภูมิอันดุเดือดของ OTT Platform ทั้งหลาย LINE TV ผู้ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบุกเบิกด้านการให้บริการ OTT Platform ที่ทั้งฟรีและมีคุณภาพ ตอบโจทย์คนไทยมาตลอดระยะเวลา 6 ปี นับตั้งแต่วันก่อตั้ง คือ 31 มีนาคม 2558 นั้น สามารถยืนพื้นในการเป็นผู้ให้บริการทีทุกคนไว้วางใจได้
4
แต่แล้วล่าสุด ในวันนี้ (29 พฤศจิกายน 2564) LINE TV ประกาศยกเลิกให้บริการหลังวันที่ 1 มกราคม 2565 อย่างเป็นทางการ โดยได้ขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน ขอบคุณค่ายและผู้จัดละคร รวมถึง Partner ที่สนับสนุนด้วยดีเสมอมา LINE TV จะจดจำความทรงจำดีๆ แบบนี้ตลอดไป
5
LINE TV มีโมเดลการหารายได้มาจากการยิงโฆษณาเช่นเดียวกับ YouTube และมีระบบการจัดเก็บข้อมูลสมาชิก ซึ่งเพียง Log in with Line ก็จะทำให้สามารถแสดงความคิดเห็นหรือเก็บรายการ ละคร ซีรีส์ดีๆ ได้แล้ว โดยซีรีส์ที่โดดเด่นใน LINE TV ได้แก่ ซีรีส์วาย และรายการ The Face Thailand เป็นต้น และ LINE TV ยังสามารถทำให้ผู้ชมบริหารจัดการเวลาการดูคอนเทนต์ของตนเองได้ โดยไม่ต้องพึ่ง Prime-Time อีกด้วย
3
อย่างไรก็ดีคงต้องจับตาสมรภูมิอันดุเดือดนี้ต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น
CONTENT : KRITTHANAN D.
ติดตาม "ส่องสื่อ" คิดถึงเรื่องสื่อ เปิดส่องสื่อ กับต้นฉบับการวิเคราะห์สื่อด้วยกันเองแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อคุณภาพสื่อไทยที่ดีขึ้นบน Modernist
#Modernist - BOLD | MODERN | INSPIRED
ติดตามเราได้ทาง https://www.modernist.life
FB / IG / TW / BLOCKDIT @lifeatmodernist
ติดต่อโฆษณา: kritthanan@songsue.co
โฆษณา