29 พ.ย. 2021 เวลา 06:48 • หนังสือ
คุณเริ่มรู้สึกรักเมื่อไหร่
วันหนึ่งฉันยังคงอยู่บ้านทำโน่นทำนี่ปกติกับครอบครัวที่แสนอบอุ่นและมีความสุข และแล้วฉันเกิดอยากเจอใครอีกคนที่ทำให้ฉันมีความสุขเพิ่มขึ้น อารมณ์ประมาณว่าเสพติดความสุขเลย ฉันเลยเริ่มจากการเล่นแอพหาคู่แอพหนึ่งจนไปเจอกับผู้ชายคนนึงซึ่งถูกชะตามากและรู้สึกว่าคนนี้แหละใช่นั่นแหละฉันเลยรู้เลยว่าฉันรู้สึกอยากรู้จักผู้ชายคนนี้มากขึ้น ฉันเลยได้นัดเจอกัน นัดแรกก็เหมือนจะไม่ได้สวยเท่าไหร่เพราะฉันต้องไปนั่งรอเขานานมากเป็นชม.2ชม.เลยก็ว่าได้ ทำได้แต่บ่นกับตัวเองงึมงำว่าทำไมต้องมารออะไรแบบนี้ด้วยหิวก็หิวนานก็นาน ทนไม่ไหวซื้อไอศกรีมกินรอซะเลย แต่ด้วยความหิวมากกินไม่หมดจ้าจนเขาคนนั้นมา เขาทักทายด้วยคำว่าสวัสดีครับ อือหือทำไมเสียงหล่อจังเลย พอหันไปเจอเขาเท่านั้นและเราทำตัวไม่ถูกเลยแถมยังโดนดุที่กินไอศกรีมไม่หมดด้วยซึ่งไม่เคยมีผู้ชายคนไหนมาว่าเราแบบนี้เลยนะครั้งแรกเลย...
โฆษณา