29 พ.ย. 2021 เวลา 07:50 • ความงาม
ปัจจุบันโลกเปิดกว้างมากขึ้น
ที่เห็นเด่นๆในช่วงนี้ก็จะเป็นเรื่องรูปร่างคนเรารูปร่างแตกต่างกันและมีความสวยที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล
ขอแชร์ไอเดียร์สำหรับสาวอวบหรือสาวพลัสไซส์
ยุคสมัยนี้เสื้อผ้าแฟชั่นมีมากมาย ง่ายต่อการจับจ่ายใช้สอยมากๆ หลายร้านหรือหลายแบรนด์ก็ผลิตหรือขายเสื้อผ้าสำหรับสาวอวบมากขึ้นเปิดโลกในการแต่งตัวได้มากขึ้น📍📍
แต่บางคนก็ไม่กล้าที่จะใส่ ฉันมีปัญหาตรงนี้
แขนฉันใหญ่
ขาฉันใหญ่ฉันมีพุง ขอแชร์อยากบอกค่ะเราต้องเริ่มจากการมีความมั่นใจค่ะ อย่างที่บอกคนเราทุกคนมีความสวยในแบบของเราขอแค่เรามั่นใจจะใส่อะไรก็ดู ความสวยของเราเราคือคนตัดสินใจ😄
ขอแชร์ไอเดียร์40ไอเดียเพื่อเป็นแนวทางการแต่งตัว
โฆษณา