29 พ.ย. 2021 เวลา 08:04 • ดนตรี เพลง
ชีวิตจริง..มีเจ้าของธุรกิจมาจีบเราเยอะนะ
แต่เราไม่เอาหรอก..เพราะแฟนเราก็เป็นเจ้าของธุรกิจ!!?(ซิทคอมจำเค้ามา🤗)
..
พออายุเริ่มมากขึ้น เราก็ไม่ได้หวังอะไรมากไปกว่านี้❤️
สองคนตายาย😂😂ขุดบ่อ ปลูกปลา ปลูกหมาเลี้ยงไก่ไปตามประสา(สาระล้วนๆค่ะ)
..
📌เดี๋ยวเพื่อนจะลืมเราป่ะ📌
เพลง~สาวดอย 4×4
ศิลปิน~ยืนยง โอภากุล
cover admin
โฆษณา