29 พ.ย. 2021 เวลา 11:14 • คริปโทเคอร์เรนซี
“บางจาก" รับชำระเงินด้วยคริปโตฯ เริ่มใช้ที่ร้านกาเเฟ "อินทนิล" ก่อนขยายไปธุรกิจ "คาร์แคร์-ปั๊มน้ำมัน"
1
1- บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศเป็นธุรกิจพลังงานรายแรกในไทยที่เปิดบริการรับชำระด้วยคริปโตเคอร์เรนซี เพื่อเพิ่มความสะดวกเเละเป็นทางเลือก สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตยุคดิจิทัล
2- โดยร่วมมือกับ บริษัท บิทาซซ่า จำกัด นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ของไทย (www.bitazza.com) สร้างการใช้งานจริงของคริปโตฯ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งบิทาซซ่า จะมีโซลูชั่นในการแปลงคริปโตเคอร์เรนซีเป็นเงินบาทได้ทันที สะดวกต่อผู้ประกอบการและลูกค้าที่ไม่ต้องรับความผันผวนของมูลค่าคริปโตฯ
3- บางจากฯ จะเริ่มรับชำระด้วยคริปโตเคอร์เรนซีที่ "ร้านกาแฟอินทนิล" ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 จำนวน 21 สาขาและจะเพิ่มอีก 100 สาขา ในวันที่ 1 มกราคม 2565 ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล
"จากนั้นจะขยายไปทั่วประเทศภายในไตรมาส 2 ปีหน้า รวมทั้งมีแผนจะขยายสู่ธุรกิจอื่น ๆ ของบางจากฯ เช่น ธุรกิจคาร์แคร์ สถานีบริการน้ำมัน เป็นต้น"
4- ในช่วงเเรกของการโปรโมท ลูกค้าอินทนิลจะได้รับส่วนลด 10 บาททุกเมนูเมื่อชำระด้วยคริปโตเคอร์เรนซี ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.inthanincoffee.com/
💰 ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่ positioningmag.com
โฆษณา