29 พ.ย. 2021 เวลา 11:41 • ไอที & แก็ดเจ็ต
ตัวอย่างภาพถ่ายบุคคลที่ถ่ายด้วย vivo V23e 5G มากับกล้องหน้า Ultra HD 44MP คุณภาพยอดเยี่ยม ออโต้โฟกัสจับดวงตา คมชัดทุกโมเม้นท์ 📱🥰
vivo V23e 5G /Appdisqus
vivo V23e 5G สมาร์ทโฟน V Series ที่กลับมาพร้อมการถ่ายภาพที่พัฒนาขึ้นอย่างมากครับ มีความคมชัดสูง และระบบการโฟกัสที่แม่นยำและรวดเร็วมาก โดยเฉพาะการถ่ายภาพบุคคลหรือการเซลฟี่ มากับฟังก์ชั่นการถ่ายภาพใหม่ ที่ไม่ได้มาแค่เพิ่มความสวยงาม แต่มาในแนวที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย
vivo V23e 5G /Appdisqus
กล้องหลังสามตัว กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ทำงานคู่กับกล้องมุมกว้าง Super Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และสุดท้ายคือกล้อง Super Macro 2 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายภาพตั้งแต่ระยะโฟกัสใกล้ 4 เซนติเมตร ไปจนถึงการซูมภาพแบบดิจิทัลที่ 10x
vivo V23e 5G /Appdisqus
โหมดถ่ายภาพบุคคลมีให้เล่นเยอะมากครับ ถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอ ตรวจจับคนได้แม่นยำ และตรวจจับใบหน้าพร้อมโฟกัสดวงตาแม่นเป๊ะ จะอยู่ใกล้กล้องหรือไกลกล้อง ก็ยังจับโฟกัสได้แม่นมากๆ ซึ่งในตัวระบบกล้องของการถ่ายภาพบุคคลฟิลเตอร์ปรับแต่งความสวยของใบหน้า Face Beauty, การปรับโทนสีผิว color tone และการโฟกัสหน้าชัดหลังเบลอแบบ bokeh เข้าด้วยกัน ฉะนั้นภาพจะสวยและหน้าจะใส ในการกดถ่ายแชะเดียว
vivo V23e 5G /Appdisqus
ถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอ ตรวจจับคนได้แม่นยำ และตรวจจับใบหน้าพร้อมโฟกัสดวงตาแม่นเป๊ะ จะอยู่ใกล้กล้องหรือไกลกล้อง ก็ยังจับโฟกัสได้แม่นมากๆ ซึ่งในตัวระบบกล้องของการถ่ายภาพบุคคล
vivo V23e 5G /Appdisqus
ฟิลเตอร์สีใหม่ๆ แต่ละโทนให้อารมณ์แตกต่าง จะดูเป็นธรรมชาติ หรือจะให้ภาพเกิดอารมณ์ของเมืองนอกก็ทำได้เลยโดยการเลือกใส่ฟิลเตอร์ที่เข้ากับบรรยากาศครับ
vivo V23e 5G /Appdisqus
มีโหมดให้เล่นที่พัฒมาใหม่ Double Exposure 2.0 การถ่ายภาพแบบซ้อนกันสองครั้ง ภาพที่ถ่ายครั้งแรกจะถูกทำให้ใส และสามารถไปรวมกับการถ่ายครั้งที่สอง ซึ่งเราสามารถเรียกใช้งานคู่กันภาพถ่ายเดิมที่เรามีอยู่ในเครื่องได้ครับ
vivo V23e 5G /Appdisqus
มีฟิลเตอร์กลางคืนมาให้โดยเฉพาะ เป็นคู่โทนสีสวยๆ ที่เพิ่มความทันสมัยให้กับการเล่นแสงไฟ ฉะนั้นแม้จะเป็นกลางคืนก็ยังเล่นกับโทนสีได้ครับ ฟิลเตอร์สี่ตัวให้อารมณ์ต่างกัน
vivo V23e 5G /Appdisqus
อยากถ่ายกลางคืน เจอแสงไฟเทศกาลสวยๆ ก็ถ่ายเลยไม่ต้องกลัว หน้าไม่มีมืด ภาพไม่มีนอยส์เลยครับ ตัวระบบของ AI Extreme Night จะใช้การบันทึกภาพแบบเทคนิคพิเศษ โดยจะบันทึกแสงซ้ำหลายๆ ครั้งเพื่อรวมภาพ ลดการเกินนอยส์และลดความสั่นไปในตัว
vivo V23e 5G /Appdisqus
กล้องหน้าก็มี AI Extreme Night ถ่ายเซลฟี่ตอนกลางคืนก็สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ขึ้นด้วย อยากจะเซลฟี่ตอนไหนก็ไม่ต้องห่วงเรื่องแสงไฟ เจอที่สวยๆ แล้วอยากถ่ายก็จัดได้เลยครับ หน้าไม่มืด ผิวไม่คล้ำ และภาพไม่เสียรายละเอียด
vivo V23e 5G /Appdisqus
ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอแบบเล่นกับไฟโบเก้ Bokeh Flare Portrait ให้ปรับเปลี่ยนดวงโบเก้เป็นรูปหัวใจหรืออย่างเช่นดาวหรือดอกไม้ได้ด้วยนะครับ
vivo V23e 5G /Appdisqus
ก็เป็นกล้องถ่ายภาพที่ใช้สนุกครับ ถ่ายวิวดี ถ่ายคนสวยมาก คุณภาพดีทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง มาพร้อมกับลูกเล่นและฟังก์ชั่นในสีสันที่สดใสและหลากหลาย ใช้งานได้ทั้งกลางวันกลางคืน ติดตัวไว้ไปท่องเที่ยวหรือถ่ายรูปเล่น ใครที่ชอบการเซลฟี่ตัวเองในหลายๆ รูปแบบ ผมว่าเหมาะสมมากที่สุดเลยครับ
โฆษณา