29 พ.ย. 2021 เวลา 12:40 • ข่าวรอบโลก
ไวรัลจากญี่ปุ่น : แม่บ้านญี่ปุ่นคนนี้มีความฝันอยากจะทำแคปซูลหัวไช้เท้าตามการ์ตูนโดเรมอนมาโดยตลอด
1
และวันนี้เธอก็ทำมันได้สำเร็จแล้ว ‼️
2
▪︎เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของคุณแม่บ้านญี่ปุ่นคนหนึ่ง เธอบอกว่าเธอมีความฝันมาตลอดว่า เธออยากจะทำอาหารใส่ลงไปในหัวไช้เท้า ให้เหมือนกับของวิเศษของโดเรมอน
▪︎โดยเจ้าของวิเศษนั้นปรากฎออกมาในภาคเดอะมูฟวี่ กำเนิดประเทศญี่ปุ่น มันคือ แคปซูลหัวไช้เท้า ที่ถ้าเรานึกถึงอาหารอะไร พอเปิดออกมาเราก็จะได้กินอาหารชนิดนั้น
▪︎ส่วนเหตุผลที่เธอไม่ได้ทำสักทีไม่ใช่เพราะเธอทำอาหารไม่เป็นนะ แต่เพราะเธอตามหาหัวไช้เท้าที่มีลักษณะอ้วนๆกลมๆแบบนี้ไม่ได้เลยต่างหาก 😅 แต่วันนี้เธอเจอหัวไช้เท้าตามลักษณะที่ต้องการโดยบังเอิญ ทำให้ฝันของเธอเป็นจริงสักที
▪︎งานนี้ชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ากินสุดๆ
■ ความเห็นในโลกออนไลน์
: มันยอดเยี่ยมมาก !! ฉันเข้าใจความรู้สึกของโนบิตะก็วันนี้แหละ
: ตอนฉันอยู่ประถม เจ้านี้คือความฝันของฉันเลยล่ะ
: คุณคืออัจฉริยะ !!!
▪︎พูดถึงของวิเศษของโดเรมอน ของที่ผมชอบที่สุดคือประตูไปที่ไหนก็ได้ แล้วทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ชอบของวิเศษชิ้นไหน ลองมาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา