29 พ.ย. 2021 เวลา 15:14
บทความนี้จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้จากเว็บ happix คือ
KIKKOMAN TERIYAKI BUTTER FLAVORED SAUCE
ซอสเทอริยากิกลิ่นเนย
ขอกล่าวก่อนว่าในช่วงที่ผ่านมา ผู้เขียนไม่มีเวลามาเผยแพร่บทความใหม่เลย เหตุผลด้วยงานประจำ และงานตอบแบบสอบถาม นั้นล้นมือมากซะเหลือเกิน ประกอบกับหันมาเล่น Cryptocurrency จนไม่มีเวลาทดลองแอฟ หาเงินใหม่ แต่มีแอพหาเงินใหม่มั้ย มี แต่ต้องใช้เวลาทดลองก่อนว่าได้ค่าตอบแทนจริงใหม่
เหตุผลที่มีเวลามารีวิว ผลิตภัณฑ์ เนื่องจากวันนี้ 29 พฤศจิกายน 2564 เป็นวันส่งงานวันสุดท้าย จึงต้องรีบรีวิวโดยทันที ไม่งั้น 50 บาท True money wallet อดทันที
ก่อนจะมารับชมว่าผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวนั้น หน้าตาจะเป็นยังไง จะน่าทานมั้ย ท่านใดอยากร่วมกิจกรรมริวิวผลิตภัณฑ์กับ happix สมัครในลิงค์ด้านล่างเลย
ก่อนที่จะเริ่มนำ KIKKOMAN TERIYAKI BUTTER FLAVORED SAUCE ซอสเทอริยากิกลิ่นเนย ที่ได้มาฟรีๆ มาทดลอง ต้องอ่านวิธีการใช้งานก่อนว่าต้องทำอะไรบ้าง
ผลที่ได้จากการอ่านคือ เขย่า ซอส ให้เข้ากัน และเทราดลงในอาหารที่จะทาน เป็นอันจบ
มันง่ายมาก ไม่ต้องทำอะไรเลย แต่รสชาติจะอร่อยมั้ย ต้องลองทานดู
เริ่มจากนำปลาแซลม่อนมาย่าง (ของแพงเลยนะนั่น คงไม่คุ้มกับ 50 บาท) ขอเปลี่ยนเป็นกับข้าวพื้นบ้านละกัน นำปลาดุกเค็มตากแห้ง หั่นเป็นชิ้น มาทอดให้กรอบ ร้อนๆ (หาซื้อปลาดุกเค็มตากแห้งได้ที่วัดไผ่โรงวัว จังหวัดสุพรรณบุรี) ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ และที่ขาดไม่ได้เลย KIKKOMAN TERIYAKI BUTTER FLAVORED SAUCE ซอสเทอริยากิกลิ่นเนย จะเทราดลงในปลาที่ทอดแล้วก็ได้ แต่ผู้เขียนชอบแบบจิ้มมากกว่า เลยขอทดลองแบบนี้ละกัน
เมื่อทานเข้าไปแล้ว ความรู้สึกแรก มันอร่อยมาก น้ำซอสเทอริยากิกลิ่นเนย มีรสชาติเค็มๆ หวานๆ ทานเข้ากับปลาดุกเค็มทอดกรอบเป็นอย่างมาก ใส่แล้วทานไม่หยุด เป็นมื้อที่อร่อยจริงๆ อยากให้ลองทานกันดู
จบแล้วกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ KIKKOMAN TERIYAKI BUTTER FLAVORED SAUCE ซอสเทอริยากิกลิ่นเนย ถ้าชอบก็กดติดตามกันได้นะครับ
ส่วนบทความต่อไป จะสิ้นปีแล้ว ขอเป็นบทความสรุปทั้งปีเลยละกัน ว่าใน 1 ปี ช่องทางการหาเงินฟรี ผ่านเหตุการณ์อะไรกันมาบ้าง มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง รอติดตามกันได้เลยครับ
#TeriyakiButterFlavoredSauce
#KikkomanTH
#Happix
โฆษณา