29 พ.ย. 2021 เวลา 15:29 • คริปโทเคอร์เรนซี
ลองมาวิเคราะห์กันเล่นๆถึงราคาkubที่ขึ้นมาใด้ขนาดนี้เพราะอะไร บางคนบอกว่าวาฬเข้ามาเล่นราคาให้คนfomoเเล้วก็ทุบกินเต็ม แต่ผมกลับมองกลับกันส่วนนึงที่ราคามันขึ้นมาใด้เพราะนักลงทุนมองถึงโอกาส เห็นถึงโปรเจคของkub ทั้งเป็นกระดานเทรด ที่ กลต รับรอง ที่ใหญ่ที่สุดในไทย มีscb หนุนหลัง มีเชนของตัวเอง มีโปรเจคที่จับต้องใด้ และมีความร่วมมือจากเอกชนหลายเจ้าในไทย สังเกตดูมั้ยkub มาบูมสุดๆ ตอนออก nft เพราะมูลค่าตลาดnft นั้นมันมหาศาลอยู่แล้ว แล้วnft ใด้มายังงัย ก็ต้องใช้เหรียญkubซื้อ ใหนจะเกมของkub อีกล่ะที่ใช้เหรียญkub บางคนมองว่าวันที่1จะมีคนปลดล๊อกแล้วนำมาขายมั้ย.ผมว่ามีแต่จะเยอะมั้ยอันนี้ต้องลองดู ส่วนตัวผมคิดว่าจะต้องมีคนคิดแบบผมแล้วช้อนกันเยอะเลยล่ะ เพราะผมคิดว่า เหรียญkubอนาคตยังอีกไกล ใด้มาคราวนี้จะแบ่งล๊อกใว้ซัก70%1ปีเลยแล้วลองมาดูกันว่า จะมูน หรือมูล
โฆษณา