29 พ.ย. 2021 เวลา 15:32 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
หนอนหนังนั่งดูบนเตียง​~
่ก่อนอื่นของเล่าคร่าวๆ​ จู่ๆน้องสาวเกิดถามขึ้นมาว่าทำไมไม่ลองอะไรที่ชอบดูบ้างละ​ เราก้ถามตัวเองกลับไปว่าเราชอบทำอะไรน้า​ ทำไมไม่มีอะไรที่เราชอบจิงๆจังๆเลยสะงั้น จนตอบแบบขำๆว่าชั้นก็ชอบนอนแล้วก็ดูหนังนะสิ​ ดูทุกสิ่งที่สามารถดู​ นอนจจเตียงเป็นหลุม​ ไม่ว่าจะเป็นหนังเอย ซีรีย์เอย​ อนิเมะเอย​​ จนน้องสาวก็ตอบกลับมาว่านั้นไง​เปิดเพจเลยสิ​ พูดคุยเรื่องหนังๆ​ ก็เลยตัดสินใจทำบล๊อคเลยแล้วกัน​ แถมเราชอบบรรยากาศ​ได้พูดคุย​เม้ามอยหลังจากดูหนังจบแล้วอีกต่างหาก​ แต่เราก้เป็นคนคุยไม่ค่อยเก่งแต่ก้ลองดูหน่อยแล้วกัน จากนี้ไปก้ฝากเนื้อฝากตัว​ด้วยนะคร้าบบ​
😘😘
หนอนหนัง🐛
29.11.2021
โฆษณา