29 พ.ย. 2021 เวลา 17:00 • ปรัชญา
ฟ้าที่มีเธอ ... แต่เธอไม่มีใจ
เคยมั้ยที่เราคิดถึงบางสิ่งที่ผ่านไปแล้ว ก็ทันผ่านไปแล้ว แค่เรายังไม่ลืม มันยากนะที่จะลืมอะไรบางสิ่งที่มีผลต่อใจ ....แต่ถ้าึิดดีๆอึกที เรื่องราวหรือ เหตุการณ์นั้นส่งชีวิตเรามาอยู่จุดนี้ดีมั้ย หากว่า ณ ปัจจุบันชีวิตเราดีอยู่แล้วเมื่อเราปังเอิญหวนกลับไปคิดถึงเหตุการณ์เก่าๆ ก็จงขอบคุณมันแล้วก็เดินตากไปเถอะ เพราะถ้าเรายังอยู่ตรงนั้นอาจสูญเสีย ชีวิตที่ดีตอนนี้ไปก็ได้
#เคยทุ่มใจไปแต่ถ้าไม่ได้ใจกลับคืนก็จงอย่ายืน..อยู่...รอวันไร้ค่า
เมื่อเทใจแต่อย่ายอมถูกเททิ้ง
โฆษณา