29 พ.ย. 2021 เวลา 18:47 • ไลฟ์สไตล์
คนทุกคนมีพรสวรรค์ของตัวเองทั้งนั้นเพียงแต่บางทีเราไม่มีเวลาแม้แต่จะใส่ใจตัวเอง บางทีเมื่อตัวเราพบมันตัวเราเองจะรู้สึกดีขึ้น มันจะอยู่กับเรา รอวันที่เราพร้อมจะศึกษาเพื่อต่อยอดสิ่งเหล่านี้เมื่อถึงเวลา
😇มีบางสิ่งเมื่อเราใช้ไปเรื่อยๆมันจะหมดไปตามเวลาเช่นทรัพยากรธรรมชาติ เงิน ทรัพย์สิน แต่บางสิ่งเมื่อเราใช้มันเรื่อยๆเวลาผ่านไป มันจะเพิมพูนสิ่งนั้นคือความรู้ค่ะ😇
โฆษณา