30 พ.ย. 2021 เวลา 04:49 • ธุรกิจ
The Mall Group จับมือ Bitkub ตั้งบริษัทร่วมทุน Bitkub M เตรียมเป็นศูนย์การเทรด มี NFT Gallery & Gaming พร้อมนำสู่โลก Metaverse
2
บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮดดิ้งฯ และบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ปฯ ได้ร่วมทุนจัดตั้ง “บริษัท บิทคับ เอ็ม จํากัด” (Bitkub M Company Limited) ในสัดส่วน 50:50 เพื่อร่วมลงทุนและบริหารบิทคับ เอ็ม โซเชียล ( BITKUB M SOCIAL) ให้เป็นดิจิทัลคอมมูนิตี้ (Digital Community) แห่งแรกของเมืองไทยที่จะเป็นศูนย์กลางของการ แลกเปลี่ยน ความรู้ การจัดสัมมนาและการประชุม ทางด้านเศรษฐกิจดิจิทัล การปรับตัวสู่ยุคดิจิทัล สนับสนุนในการ สร้างองค์ความรู้สําหรับ สตาร์ทอัพ (Startup) และผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (Entrepreneur Economy) และเป็นแหล่ง พบปะของนักลงทุนที่สนใจในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เป็นศูนย์การเทรคและการ แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Trading & Exchange) รวมทั้งมี NFT Gallery & Gaming และนําเข้าสู่โลก ของ METAVERSE ในอนาคต
.
2
BITKUB M SOCIAL แห่งนี้ จะเป็นโมเดลสําคัญซึ่งจะมีส่วนช่วยในการส่งเสริมภาคธุรกิจ การลงทุน พัฒนา บุคลากรทางด้านดิจิทัล สร้างงานสร้างอาชีพ เป็นการกระจายรายได้ และลดช่องว่างทางสังคม อันจะเป็นการพัฒนา เศรษฐกิจและสังคมของชาติ ยกระดับประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางของสินทรัพย์ดิจิทัลระดับภูมิภาคเอเชีย (HUB OF DIGITAL ASSET IN ASIA)
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและปีใหม่ที่กําลังมาถึงนี้ และสร้างบรรยากาศในการจับจ่าย เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ บิทคับ ยังได้เปิดมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยว ครั้งแรกกับการนําสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Currency) มาแลกสินค้าและบริการ ที่ห้างสรรพสินค้า และ ศูนย์การค้า ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ปฯ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ร้านค้า และคู่ค้า จัดกิจกรรม Happy Treasure Hunt Game ครั้งแรกของโลกกับ NFT (Non Fungible Token) พร้อมรางวัลมากมาย ต้อนรับปี 2022 เพื่อสร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าให้ได้เข้ามาใช้บริการในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้
1
พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนําของประเทศ ทั้งทางด้านธุรกิจค้าปลีก เอ็นเตอร์ เท นเม้นท์ ธุรกิจทางด้านการท่องเที่ยว และบริการ ธุรกิจสายการบิน และเรือสําราญ ธุรกิจโรงแรม อาหารและบริการ (Hospitality) ธุรกิจทางด้านศูนย์สุขภาพและความงามรวมถึงโรงพยาบาล ธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจยานยนต์ ซุปเปอร์คาร์ และเรือยอร์ชเพื่อการท่องเที่ยว และอื่นๆ โดยได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สายการบินแอร์ เอเซีย, สายการบินบางกอกแอร์เวย์, โรงแรมในเครือดุสิต, เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ (BDMS), โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ (BCH), อนันดา พร้อพเพอร์ตี้ และบริษัทในเครือ, และมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป (MGC-Asia) เป็นต้น จัดแคมเปญ พิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปีใหม่นี้ ทั้งยังเป็นการสร้างประสบการณ์การใช้สินทรัพย์ดิจิทัล
4
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
1
โฆษณา