30 พ.ย. 2021 เวลา 05:17 • คริปโทเคอร์เรนซี
รวมดีล BITKUB กับพันธมิตร
ราคาพุ่งแรง ก่อนร่วงหนัก!!
3
จากข่าวการจับมือของ BITKUB กับพันธิมตรหลากหลายบริษัทชั้นนำของไทย ส่งผลให้ ราคาเหรียญ KUB ปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ และทะยานขึ้นต่อเนื่องทำ All Time High โดยพุ่งขึ้นไปถึง 500 บาท ในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รับข่าวจากดีลใหญ่ๆ ของ BITKUB เช่น
2
📌 ธนาคารไทยพานิชย์ หรือ “SCB” เข้าซื้อหุ้น “BITKUB” ไป 51% รวมมูลค่า 17,850 ล้านบาท
📌 บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ “MJD” ประกาศความร่วมมือกับ BITKUB เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภค สามารถซื้ออสังหาฯ ระดับลักชูรี ได้ด้วยคริปโตฯ
3
📌 บริษัท มาสเตอร์การ์ด จับมือ BITKUB ออกบัตร Crypto-Linked สามารถใช้บัตร Mastercard ในการรูดซื้อสินค้าและบริการ ก่อนจะจ่ายเป็นสกุลเงินคริปโตได้
1
📌 บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ประกาศความร่วมมือกับ BITKUB พัฒนาช่องทางการชำระเงินซื้อขายบ้านและคอนโดมิเนียมของอนันดาฯ ทุกโครงการผ่านคริปโตเคอเรนซี
📌 กลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป ประกาศจับมือกับ BITKUB เตรียมเปิดช่องทางรับชำระเงินด้วยคริปโต ภายใต้ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทั่วประเทศ เป็นต้น
1
อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 1 ธันวาคม จะมีการปลดล็อกเหรียญ KUB กว่าล้านเหรียญจากแพลตฟอร์ม “Bitkub next” หรือ “Bonus kub” ที่มีการล็อคเหรียญไว้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งอาจจะทำให้เกิดแรงเทขายจำนวนมาก
2
ทั้งนี้ เหรียญ Bitkub หรือ KUB ราคาร่วงลงมา หลังจากมีแรงเทขายอย่างหนัก จนทำให้ราคาเหรียญ KUB ร่วงจาก 500 บาท ลงมาแตะที่ระดับ 140 บาท ก่อนที่จะมีการดีดฟื้นตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันราคาเหรียญ KUB อยู่ที่ 317 บาท ลดลง -6.21% ณ (วันที่ 30 พ.ย. 2564 เวลา 11.40 น.)
1
โฆษณา