30 พ.ย. 2021 เวลา 12:25 • ท่องเที่ยว
วันนี้จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแก้เหงา แก้เบื่อในช่วงโควิดกันจ้า
สถานที่ที่เราจะแนะนำก็คือ “หาดสอ” ส่วนตัวเรามองว่าหาดสอเป็นอีกสถานที่หนึ่งสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว เหมาะที่จะพักผ่อนและคนไม่ค่อยพลุกพล่าน เหมาะมากในการพักผ่อนหย่อนใจ ในช่วงวันหยุด โดยทางเข้าจะตรงข้ามกับโรงเรียนเตาถ่าน พอเข้าไปต้องแลกบัตรกันก่อนน้า และเมื่อเช้าไปก็เสียค่าเข้าอีก 20 บาท ราคานี้ถือว่าคุ้มมากกับการนั่งจิบบรรยากาศริมชายหาด😂 เราเดินทางไปถึงหาดประมาณ 10 โมงเห็นจะได้ รู้สึกว่าลมกำลังดี และที่สำคัญคือเราสามารถเอาอาหารไปทำกินเองได้ แต่!!! ห้ามน้ำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเตาปิ้งย่าง
บรรยากาศบริเวณรอบๆหาดอย่างที่บอกค่ะ ในส่วนของตัวชายหาดนั้นจะไม่พูดถึงไม่ได้ ระดับความใสของน้ำส่วนตัวเราให้เต็ม 10 เรารู้สึกว่าน้ำใสมากๆ ริมหาดสะอาดไม่มีขยะเลย แต่!! บนชายหาดนั้น มีกรวดเยอะมากกก ระวังบาดเท้าด้วยน้า เมื่อเล่นน้ำเสร็จก็ต้องไปอาบน้ำสิคะ ค่าบริการห้องน้ำก็จะอยู่ที่ 3-5 บาท
ยังไงก็ลองไปดูได้จ้า
- พิกัด กรมสรรพาวุธทหารเรือ สัตหีบ
- เปิด 08.30 - 18.00 น.
โฆษณา