30 พ.ย. 2021 เวลา 12:48
คุณอาจจะไม่ใช่คนนิสัยแย่ค่ะ แค่ดันได้ไปอยู่ในสังคมที่ไม่เหมาะกับคุณ คนในห้องเรียนแค่กี่คนเองในชีวิตเราต้องเจอคนอีกเยอะค่ะ ถ้ารู้ตัวว่าอะไรไม่ดีก็ค่อยๆปรับปรุงค่ะ อย่าดูถูกดูแคลนตัวเอง ไม่มีเพื่อนก็อยู่ได้ค่ะ ถ้าเราเก่งก็จะมีคนอยากมาขออยู่กลุ่มด้วยเองค่ะ แต่ถ้าไม่มีกลุ่มจริงๆบอกอาจารย์ไปตรงๆเลยค่ะ ไม่ต้องอาย มันก็รู้สึกนอยด์ๆเหงาๆหน่อย แต่ไม่เป็นไรนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 🥰 นี่ก็ไม่ได้เป็นคนดีเลิศเลออะไร ข้อเสียมีเยอะมาก แต่ก็ยังมีเพื่อนที่ด่าเราตรงๆ หวังดีกับเรา กว่าจะเจอเราก็ผ่านจุดที่ไม่มีใครคบมาเหมือนกันค่ะ
โฆษณา