30 พ.ย. 2021 เวลา 14:17 • ความคิดเห็น
อย่าโตไปเป็นคนอื่น
ตัวเราก็เป็นตัวเราเอง มันจะโตไปเป็นอื่นได้ยังไงกัน
จริงๆ แล้ว เราค่อยๆ ถูกกลืนกินให้กลายเป็นคนอื่นที่อยู่ล้อมรอบตัวเราอย่างช้าๆ กว่ารู้ตัวอีกทีเราก็กลายเป็นอีกคนไปแล้วอย่างคิดไม่ถึง
เราไม่ชอบคนขี้วีนขี้เหวี่ยง แต่เรากลับพร้อมจะระเบิดอารมณ์ใส่คนใกล้ตัวอย่างไม่ยั้ง เราไม่ชอบคนพูดจาหยาบคาย เรากลับตอบโต้เขาด้วยคำหยาบๆ เราไม่ชอบคนขี้เม้า แต่เรากลับร่วมวงนินทา
อย่าให้คนอื่นเปลี่ยนเราให้กลายเป็นเขา กลายเป็นคนอื่น คนในแบบที่เราเคยเกลียด
ยินดีที่ได้รู้จัก...#เรื่องสั้นในวันธรรมดา
โฆษณา