30 พ.ย. 2021 เวลา 16:39 • ถ่ายภาพ
เคยมากๆ เลย ขนาดเหมือนว่ามีอะไรทำมากมายนะ แต่ยังรู้สึกเบื่อ และรู้สึกว่าเราไม่เก่งอะไรเลย นอยมากๆ จนไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่โชคดีที่คนใกล้ตัว(สามี) พยายามเข้าใจและพูดให้เราเห็นเรื่องดีๆ ของเรา แม้เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ทั้งยังส่งคลิปให้เราฟังว่ามันโอเคนะที่เราจะเป็นแบบนี้ บางเรื่องเราเบื่อ เพราะเราไม่ชอบ แต่เราอาจจะทำได้ แค่เราลองใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ตามน้ำ อย่าคาดหวังมาก ตั้งแต่นั้นเราก็ลองทำอยู่ ไม่คิดมาก รู้สึกว่าดีขึ้นนะ ลองดูนะคะ กอดๆๆ
โฆษณา