1 ธ.ค. 2021 เวลา 05:21 • ความคิดเห็น
ผมเป็นแค่เด็กอายุ 22 ปี ที่โตมากับความคิดสีเทา...
สวัสดีครับ นี่เป็นบทความและโพสต์แรกของเพจนี้
ผมชอบที่จะพูดคุย แลกเปลี่ยน ความคิด ผ่าน มุมมอง ตรรกะ และเหตุผล
จึงเป็นที่มาของเพจนี้
ผมเชื่อว่าทุกคน ทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า จิตใจของคนเรา ถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง อย่างชัดเจน นั่นคือ ด้านสว่าง และ ด้านมืด แต่ในปัจจุบัน จะมีอีกด้านนึงที่ผสมผสานระหว่าง สองด้านนี้เข้าด้วยกัน ผมขอเรียกว่า "ด้านสีเทา" แล้วกันนะครับ
ถ้ามีคนมาถามคุณ ว่า คุณเคยทำเรื่องดีๆมั้ย ? แล้วมันดีแค่ไหน? ผมว่ามันก็เป็นคำถามที่ตอบค่อนข้างง่ายนะ ถ้าเขาไม่รู้จักตัวตนจริงๆ
แต่ถ้าเปลี่ยนคำถาม ว่า คุณเคยทำเรื่องเลวๆบ้างมั้ย ? แล้วมันเลวแค่ไหน? คำตอบก็คงจะตอบอยากขึ้นใช่มั้ยล่ะครับ
แล้วถ้าเกิดมีคนมาถามว่า คุณเคยทำ "เรื่องที่มันเทาๆ" บ้างรึเปล่า ผมเชื่อว่าทุกคน คงจะอมยิ้ม หลุดคำนิดหน่อย กับคำพูดนี้ แล้วก็ตอบแทบจะทันทีเลยว่า เคยสิครับ\คะ
นั้นเป็นที่มาของเพจนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนต้องมีความคิดที่เราไม่อาจจะบอกใครได้ หรือ บอกได้แค่คนที่สนิทจริงๆ มันคงจะรู้สึกดีแปลกๆนะครับ
หากชอบฝากติดตามด้วยนะครับสำหรับ "ความคิดสีเทา"
โฆษณา