1 ธ.ค. 2021 เวลา 05:42 • ความคิดเห็น
เราห้ามใครไม่ให้ดูถูกเราไม่ได้คะ มันเป็นจิตที่ไม่ดีของเขา เป็นปัญหาของเขาคะ เรามีหน้าที่สร้างความฝันของเรา และมองภาพความสุขที่ตรงหน้า อันนี้เป็นหน้าที่ของเรา ใครจะดีหรือคิดไม่ดีกับเราเราก็ดีกับทุกคน เพราะตัวตนของเราขัดเกลาจิตใจเองจนเป็นเรื่องปกติ เรามีความสุขกับตัวเราเอง
โฆษณา