1 ธ.ค. 2021 เวลา 07:02 • ไลฟ์สไตล์
..คำว่าตลอดไปไม่มีอยู่จริง..
แต่ที่มาของคำว่า"เลิกกันทั้งที่รักกัน"มันมีอยู่จริง
เลิกกันเพื่อให้ความรู้สึกดีดียังคงอยู่
ดีกว่าฝืนคบกันแล้วกดดันจนต้องเกลียดกันในที่สุด
ถ้ารู้สึกว่าไม่ไหว ให้ถอยออกมาก่อน
ถ้าเวลาผ่านไปแล้วเราต่างไม่มีใคร
เราอาจจะได้วนกลับมาหากันใหม่
"เว้นวรรคเพื่อรักษาใจทั้งคู่"
เวลาที่เราตัดสินใจคบใคร เราคาดหวังว่าจะเป็นคนสุดท้ายที่จะอยู่กับเราไปจนวันสุดท้ายของชีวิต เริ่มจากศึกษาดูใจ ยอมรับ ปรับนิสัย จนกลายเป็น"คนรัก"ที่รู้ใจ ผ่านเวลาไปในแต่ละปี ยิ่งมั่นใจขึ้นเรื่อยๆว่านี่คือคนที่ใช่ เราเกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน จนเข้าสู่ปีที่16 ทำไมเรากลับรู้สึกได้ถึงความอึดอัดในใจ มันเริ่มทุกข์มากกว่าสุข เริ่มเรียกร้องในสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยเอาเวลาที่เนิ่นนานเป็นที่ตั้งแห่งการเรียกร้อง
จะว่าไปเราก็รอเวลานั้นอยู่นะ เวลาที่เราจะดีขึ้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่รีบ พึ่งผ่านมาปีเดียวเอง ยังเหลือเวลาอีกนาน!!.
"เจ็บกว่าการจากลา คือถอยออกมาทั้งที่ยังรัก"
โฆษณา