1 ธ.ค. 2021 เวลา 19:41 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อเช้าเราลงไปข้างล่างตึกมา
ขอบคุณเจ้าภาพนะค้า มันน่ารักดี 55
...เราเจอแมวเจ้าถิ่น มันตัวอ้วนม๊ากกก ไม่รู้กินอะไรเข้าไปนะ 5555
...แต่ตอนที่เราเจอมันครั้งแรกนะ มันตกใจเรา วิ่งหนีเราขาขวิดกันเลย
..วันนั้นเรารู้สึกผิดมากเลยนะ ..คือมันจะยืนเฝ้าตามห้องพักตอนเช้าๆ อ่ะ วันนั้นประมาณ 6 โมงเช้า เราก็แค่เปิดประตู ออกมาแล้วก็ปิดประตู เราก็ว่าเสียงมันไม่ดังนะ แค่แกร๊กเดียวเอง .....แต่! พอเราหันไปมองเห็นจังหวะมันก็แอบมองเล็ง (แบบสังเกตการณ์น่ะ) สายตาเห็นมันกำลังเพลินพอดี ...เท่านั้นแหละ มันนึกขึ้นได้ มันตกใจง๊ะ ...รีบวิ่งหนีเราจนขาพันกัน แล้วลื่นนอ่ะ ...แต่สกิลท่านขั้นเทพมาก ท่านรีบกระโดดแล้วก็รีบวิ่งปรู๊ดดหนีหายไปเลย
....เรารีบเดินลงบันไดมา หวังว่าจะเจอเค้าอีกที เอ้า ...ท่านหายย ยังกะหายตัวได้ ไว๊จริ๊งงๆๆ 5555
...คือ ไม่มีไร พอวันนี้ท่านก็เดินมาทักทายอีก วันนี้ท่านไม่ตกใจเราแล้ว ท่านก็น่าร้ากกดีนะ อ้วนปุ่กกเล่ยย
ไว้วันหลังจะพาท่านมาสวัสดีท่านผู้ชมบ้าง 555
มะก่อนคุยกับแมวไม่เป็นนะ คุยกะนกเป็นอย่างเดียวเลย แต่วันนี้คุยกะแมวเหมือนเทอฟังเรารู้เรื่องอ่ะ 😻
ส่วนรูปกาแฟ ไม่เกี่ยวนะ ลอกเค้ามาเฉยๆ ชอบข้อความตรงแก้วเฉยๆ 5555 ขอบคุณเจ้าของรูปนะฮ๊า 😽
ขอบคุณที่อ่านจนจบ🔮
🎊👑สวัสดี
๑ ธันวาคม ๒๕๖๔ แล้ว
เราจะปังให้สุดดด พูดเลย โย๊วว ....หร๋าาาา📟🎈💙🌈💖👑💰🔮🎉🎊
สำหรับเรา เดือนนี้ คือ ปีใหม่ของเราเด๊อ
happy new year🎊
love is all around👑🌈💙
ทุกอย่างบนโลกที่ว่าดี ต้องเป็นของเรา
ของเรา แปลว่า ของเราทุกคน💙
good day💛🎊
โฆษณา