2 ธ.ค. 2021 เวลา 04:33 • ความคิดเห็น
กล่องสุ่มพิมรี่พาย
ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "พิมรี่พาย"และ "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" แน่ๆ ใช่ไหมละคะ ?
คำว่า "สุ่ม" ในความหมายนี้ใช้เรียกอาการที่คาดเดาโดยนึกเอาเองว่า เดาสุ่ม เป็นการเพิ่มความตื่นเต้นในการลุ้นให้กับผู้ได้รับกล่องสุ่มนั้นๆ เพราะผู้รับกล่องสุ่มไม่อาจรู้ได้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรบ้าง.....
กล่องสุ่ม
กล่องสุ่ม (Mystery Box หรือ Lucky Box) มักจะนำมาใช้ในการจำหน่ายสินค้า โดยผู้ขายจะแจ้งราคาขาย โดยมีการคละสินค้าหลากหลายชนิดไว้ในกล่องตามมูลค่าการขาย ดังเช่นที่ "พิมรี่พาย" ขาย "กล่องสุ่ม" มูลค่า 100,000 บาท และสินค้าที่บรรจุภายในก็แตกต่างกันไป บางคนได้รับกุญแจรถยนต์ ได้รับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง เป็นต้น
การจำหน่ายสินค้า โดยใช้วิธีนี้เป็นรูปแบบที่นิยมมากในขณะนี้ ผู้เขียนมองว่า ผู้ซื้อสินค้าก็พึงพอใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบางกล่องมูลค่าสินค้ามากกว่าเงินที่จ่ายไปเสียอีก ดังเช่นลูกค้าที่ได้รับรถยนต์ สมกับที่เรียกว่า Lucky Box
นอกจากนี้ผู้ขายสินค้า ยังได้พันธมิตรสินค้าที่นำมาจำหน่ายในกล่อง หรือหากผลิตเอง ก็สามารถคละสินค้าทั้งหมดที่มี นำส่งสินค้าคุณภาพสู่ผู้บริโภคได้รวดเร็ว
"กล่องสุ่ม" "พิมรี่พาย"ที่มีจำหน่ายออนไลน์ในขณะนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการขายสินค้าออนไลน์ถล่มทลาย ด้วยยอดขาย 100 ล้านบาทภายในไม่กี่นาที แสดงให้เห็นถึงกำลังซื้อของผู้บริโภค และกลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงใจลูกค้าได้แท้จริง และคงคุ้มค่าสมกับที่ลูกค้ากล้าโอนเงินแสนเพื่อให้ได้มา ซึ่ง "กล่องสุ่ม"
วินาทีนี้ต้องยกให้เขาจริงๆ กล่องสุ่ม ที่ไม่สุ่ม !!!
ขอบคุณ :
ภาพประกอบโดย RODNAE Productions จาก Pexels
ข้อมูล https://bit.ly/3EhjRCT
โฆษณา