2 ธ.ค. 2021 เวลา 02:01 • สุขภาพ
💪 ออกกำลังกายโดยการกลิ้งลูกกลิ้งมาครบ 31 วันแล้ว....เย้.. เป็นยังไงไปดูกันค่ะ
🙏สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน🙏
💪วันนี้พี่เจี๊ยบมาอัพเดทการออกกำลังกายด้วยการกลิ้งลูกกลิ้งของพี่เจี๊ยบกันนะคะ 
👉หลายคนที่ติดตามพี่เจี๊ยบมาก็จะเห็นพี่เจี๊ยบลุกขึ้นมาออกกำลังกายได้สักระยะหนึ่งแล้ว
👉วันนี้พี่เจี๊ยบก็จะมารายงานผลให้เพื่อน ๆได้ดูว่าพี่เจี๊ยบกลิ้งลูกกลิ้งตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันที่ 31 ผลเป็นยังไงบ้าง แล้วกลิ้งได้เยอะขึ้น ลงได้ไกลขึ้นขนาดไหน
👉อยากจะบอกเพื่อน ๆ ว่าถ้าสนใจอยากจะออกกำลังกายแบบไหนให้เราลงมือทำค่ะเราจะรู้ว่าเราชอบสิ่งนั้นหรือไม่ ถ้าเราชอบเราก็ไปต่อ แต่ถ้าเราไม่ชอบเราก็แค่เปลี่ยนเลือกการออกกำลังกายที่เหมาะกับตัวเรา ที่เราทำแล้วรู้สึกสนุก เพื่อเราจะไม่ทุกข์กับการออกกำลังกายนะคะ
ส่วนใครอยากลองกลิ้งลูกกลิ้งแบบพี่เจี๊ยบ
เขามีหลายแบบให้เลือกเข้าไปดูเลย👇
❣️เป็นกำลังใจทุกคน อยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี 
ไม่เจ็บป่วยคือรวย….เพราะป่วยต้องใช้เงินรักษามาก จริงไหม
👉เดี๋ยวไปดูคลิปที่พี่เจี๊ยบเอามาให้ชมกันนะคะว่าผ่านมา 31 วัน พี่เจี๊ยบสามารถที่จะกลิ้งลูกกลิ้งได้ไกลขนาดไหน
ดูคลิปแล้วฝากกดติดตามช่องยูทูบของพี่เจี๊ยบด้วยนะคะ❤
👇👇👇👇
แล้วพบกันใหม่บทความต่อไปขอบคุณมากค่ะ
📣 ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของพี่เจี๊ยบได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
🌺เพจคุณแม่ยุคใหม่ สำเร็จได้ด้วยตัวเอง by แม่เจี๊ยบ (แบ่งปันการเลี้ยงลูก)
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
🌺  Blogger
🚩tiktok
🌸instagram
โฆษณา