2 ธ.ค. 2021 เวลา 02:15 • ความคิดเห็น
คนอื่นคิดกับเรายังไงไม่สำคัญเท่าเรารู้สึกยังไงกับตัวเอง พิสูจน์ด้วยการลงมือทำ คำดูถูกคือตัวเร่งให้เราสำเร็จในเป้าหมายเร็วขึ้น เมื่อวันที่เราทำสำเร็จเราจะรู้สึกดีมากๆกับตัวเองและไม่สนใจสิ่งเหล่านั้นคนเหล่านั้นเลย โฟกัสที่ตัวเองเป็นหลัก คนอื่นคือคนอื่น แล้วไม่มีใครทำให้เราสำเร็จได้นอกจากตัวเราเอง
โฆษณา