2 ธ.ค. 2021 เวลา 07:01 • ครอบครัว & เด็ก
คุณผู้หญิงทั้งหลาย คุณรู้ไหมคะว่าคุณโชคดีมากกว่าผู้หญิงสมัยก่อนมากๆเลยนะคะ เพราะคุณสามารถเลือกเกี่ยวกับเพศได้หลากหลายแตกต่าง อย่างเมื่อก่อนจะมีสัมพันธ์กับใคร ก็ต้องแต่งงานก่อน ถ้าแอบไปได้เสียกัน จะโดนตราหน้า โดนนินทาไป จนผมหงอกก็ยังไม่เลิกพูด
บางคู่เลือกได้ดี แต่หลายคู่เลือกพลาดกันเยอะ ยังเคยมีข่าวนึงสมัยก่อนได้ ผู้หญิงไปแต่งงานกับผู้ชายคนนึง ผู้ชายคนนี้มีหน้าที่การงานดี ท่าทางนิสัยดีมาก จนตกลงปลงใจ ปรากฎพอแต่งงานกันไป ผู้ชายคนนี้ซาดิสต้องมีสัมพันธ์วันละหลายรอบ แถมต้องทำแรงๆด้วย บางครั้งที่ภรรยาป่วยก็จะไม่สนใจ จะฝืนทำเธอไป ภรรยาคนนี้เจ็บระบมทั้งร่างกายและจิตใจ ทุกครั้งที่สามีกลับมาจากที่ทำงานภรรยาคนนี้มีอาการหลอน ขนาดต้องแกล้งบอกว่าป่วย ก็ยังไม่เว้น หลังๆต้องหนีไปบ้านคนนั้นทีคนนี้ที จนท้ายที่สุดแต่งได้ สามเดือน ก็ต้องเลิก เพราะไม่งั้นได้ฆ่าตัวตายก่อน
มาถึงผู้หญิงยุคนี้ ซึ่งเป็นยุคแห่งข้อมูล มีข้อมูลมากมายให้เราได้ศึกษา ถ้ามองในประเทศไทยเรื่องเพศก็ถือว่ายังมีข้อมูลน้อยอยู่ดี สังเกตไม่ยากจากเด็กวัยรุ่น หรือแม้กระทั่งวัยกลางคน ส่วนใหญ่ยังไม่รู้จักลักษณะทางกายภาพของอวัยวะเพศตนเองดี แล้วเรื่องที่เป็นข้อมูลจำเพาะก็ไม่ต้องพูดถึง
คุณลองคิดดูสิว่า คุณกำลังเดทกับผู้ชายคนนึง คุณกำลังตัดสินใจว่าคุณและเขาสามารถไปด้วยกันได้ดีไหมในเรื่องบนเตียง คุณอยากรู้มากเลยว่าเรื่องบนเตียงจะขนาดไหน แต่ไม่รู้จะทดสอบยังไง เอายังไงดี ดูจากท่าทางการเดิน ท่าทางเวลากินข้าว ก็คงไม่น่าช่วยได้
มานี่เลยค่ะ มาฟัง นักเพศบำบัดนะคะได้บอกว่า ผู้ชายแทบทุกคนผ่านการช่วยตัวเองมาแล้วทั้งนั้น แทบไม่มีใครเลยไม่ช่วยตัวเอง ส่วนมากจะเริ่มตอนวัยรุ่น ลักษณะการช่วยตัวเองก็จะแตกต่างกันไป บางคนชอบกำรอบโคนรูดขึ้นลง บางคนจะชอบเน้นแค่หัวองคชาต บางคนชอบช่วยตัวเองในถุงเท้า เพราะทำความสะอาดง่ายดี บางคนใช้จิ๋มเทียม บางคนชอบช่วยตัวเองและเอานิ้วแหย่รูทวาร บางคนชอบช่วยตัวเองแบบปั่นไม้ฟืน (ไม่แน่นนะอาจจะได้วิธีตอนเข้าค่ายลูกเสือ)
แล้วการช่วยตัวเองของผู้ชาย มันไปเกี่ยวอะไรกับเราละ เกี่ยวเต็มๆค่ะ “เพราะพฤติกรรมทางเพศของเขาจะสอดคล้องเวลาที่เขามีสัมพันธ์กับคุณยังไงล่ะ” ถ้าเขาเป็นคนที่ชอบความรุนแรง แนวโน้มที่เขาจะรุนแรงกับคุณมีความสูงมากถึงมากที่สุด
ถ้าคุณอยากให้แน่ใจในความสัมพันธ์ ในคืนแรก คุณสามารถบอกเขาได้นะคะ ว่าขอให้เขาช่วยตัวเองก่อนได้ไหม แล้วคุณจะช่วยเขาสร้างอารมณ์ วิธีนี้คุณสามารถล่วงรู้ได้ถึงพฤติกรรมทางเพศของเขาได้ โดยที่คุณยังไม่ต้องสอดใส่กับเขาเลยค่ะ มันจะมีอะไรที่ดีไปกว่านี้ ถ้าคุณดันไปพบอะไรที่น่าตกใจแล้วสามารถถอนตัวออกมาทัน
สำหรับผู้ชายที่กำลังเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ที่เริ่มในการช่วยตัวเอง นักเพศบำบัดบอกนะว่า คุณควรช่วยตัวเองให้เสมือนการมีเพศสัมพันธ์ที่สุด เมื่อเข้าสู่ช่วงที่คุณมีแฟนเป็นตัวเป็นตน คุณสามารถมีสัมพันธ์ได้อย่างราบรื่น ไร้ปัญหาเลยล่ะค่ะ
จริงๆบทความนี้จะเน้นให้คุณผู้หญิงอ่าน เพราะกลัวผู้ชายจะรู้ความลับ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าคุณมีน้องสาว เพื่อนสาวก็สามารถแชร์บทความนี้ให้กับพวกเขาได้
ครูอุ้ม Zex Expert
India.com
โฆษณา