2 ธ.ค. 2021 เวลา 11:43 • ธุรกิจ
ดีมากๆในระดับที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว ทั้งเรื่องส่วนตัวและส่วนรวม จะทำอะไรเพื่อตัวเองและสังคมได้อย่างอิสระ สงบเป็น เย็นได้ ทุกข์น้อยลง ปลงได้ ไม่ใส่ใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ต้องคอยนั่งรอใครว่าจะกลับบ้านเมื่อไหร่ จะแว๊บออกนอกลู่นอกทางมั้ย จ้องจับผิดเหมือนเป็นโรคจิต แต่ไม่ใช่ความโสดจะทำให้เรากลายเป็นคนเห็นแก่ตัวนะคะ ตรงข้ามกลับมีความคิดว่า นาทีที่มีชีวิตอยู่เคยได้ทำอะไรให้กับโลกที่เราอยู่บ้างแล้วหรือยัง เพราะเวลาที่มีอยู่นั้น เราไม่ควรปล่อยให้มันผ่านไปอย่างไร้ค่า เพราะเขื่อว่าหลายคนที่มีคู่ อาจจะไม่มีโอกาสอย่างเรา เพราะฉะนั้นอย่าได้แคร์ หากใครจะโจมตีว่าเราโสด แต่ขอให้ยืดอกยิ้มกว้างๆว่าเรานั้นก็เป็นเบอร์หนึ่งได้ในสไตล์ที่เป็นตัวของเราเองที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนใครได้เหมือนกัน
โฆษณา