2 ธ.ค. 2021 เวลา 12:24 • คริปโทเคอร์เรนซี
ADA ขยับขึ้นมาแบบก้าวกระโดด จากราคา54บาทขึ้นมา 58 บาทในระยะเวลาอันรวดเร็วทำเอาคนถือเหรียญ ดีใจหลังติดดอยมานาน
2
เตือน!!!
การลงทุนนั้นมีความเสี่ยงเสมอการที่ราคาก้าวกระโดดขึ้นมาดือๆให้ผู้ลงทุนตั้งสติเช็คข่าวว่ามีข่าวอะไรเกี่ยวกับเหรียญหรือไม่ถึงทำให้ราคาขึ้นมาอย่างรวดเร็วในเวลาอันใกล้
4
ดูสถานการณ์ต่างๆไม่ควรตื่นตระหนกหรือเข้าซื้อทันทีไม่ว่าจะอะไรทั้งนั้นหากการลงทุนขาดสติมันก็ไม่ต่างอะไรจากการที่คุณขาดทุนตั้งแต่คุณยังไม่ลงทุนแล้ว
2
หากคุณเช็คคุณดูทุกอย่างครบแล้วแล้วมั่นใจแล้วว่าเหรียญเหรียญนี้มันจะขึ้นไปอีกมันจะทำกำไรให้กับคุณถึงขั้นนั้นแล้วค่อยลงทุนผมว่ามันจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดเพราะเราได้ใช้ความสามารถของเราในการวิเคราะห์เหรียญดิจิตอลแต่ละเหรียญดีแล้วก่อนที่เราจะลงทุนแม้เราขาดทุนแต่อย่างน้อยเราก็ได้ฝึกพัฒนาตัวเองในการวิเคราะห์และประสบการณ์การแท้จริง
3
ขอให้ผู้ลงทุนสนุกกับการลงทุน มีสติก่อนลงทุนเพราะอาจเสียใจได้ในทีหลัง
1
#แอดมาแจ้งข่าว
โฆษณา