2 ธ.ค. 2021 เวลา 13:58 • ธุรกิจ
เวลากำลังต่อต้านเรา และเราทุกคนต่างก็ประสบกับวันที่วุ่นวายเหล่านี้บ่อยมากใช่ไหม? วันที่วุ่นวายเหล่านั้นทำให้เรามีชีวิตที่เครียดมาก แต่มีทางออกที่สวยงามสำหรับชีวิตที่ตึงเครียดของคุณ: ตื่นเช้า!
ไม่ต้องกังวล นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณนอนไม่หลับ สิ่งที่คุณต้องทำคือวางนาฬิกาปลุกไว้ก่อนสักสองสามนาที คุณไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือน Tim Cook หรือ Jeff Bezos และต้องตื่นตอนตีสี่เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ นั่นเป็นอย่างอื่นและพวกเขาไม่ใช่ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จเพียงเพราะพวกเขาตื่นเช้า
เชื่อฉัน; คุณจะแปลกใจเมื่อรู้ว่าคุณได้รับสิ่งดีๆ มากมายเพียงใด หากคุณพยายามตื่นแต่เช้าเพียงเล็กน้อย คุณจะไม่ต้องรับประทานอาหารเช้าอย่างรวดเร็ว หรือไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเชื่อมต่อการประชุม Zoom ให้ตรงเวลา
ผลกระทบที่สำคัญต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคุณ
การนอนหลับฝันดีส่งผลอย่างมากต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของเรา ไม่เพียงแต่ส่งผลต่อประสบการณ์ของเราในแต่ละวัน แต่ในระยะยาว มันสร้างความแตกต่างอย่างมากในชีวิตของเรา ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถเปลี่ยนตัวเองและกลายเป็นคนที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงได้ด้วยการตื่นเช้า
การตื่นเช้าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ แน่นอน ในช่วงสองสามวันแรก คุณจะต้องบังคับให้ร่างกายของคุณละทิ้งผ้าห่มที่พองฟูเหล่านั้น แต่ทีละเล็กทีละน้อย คุณจะรู้ว่าทำไมคุณตื่นแต่เช้า แล้วมันจะกลายเป็นนิสัยที่ดีต่อสุขภาพอย่างหนึ่งของคุณ
ในชั่วโมงแรกของวัน คุณจะพบว่าตัวเองอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์อย่างอลิซ ธรรมชาติจึงสวยงาม คุณสามารถสัมผัสอากาศ ฟังเสียงของธรรมชาติ และกลิ่นกาแฟหรือชายามเช้าแสนอร่อยของคุณ
วิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นวันใหม่คือการรับประทานอาหารเช้าเพราะอาหารเช้านำมาซึ่งความสุข อาหารเช้าที่ดีที่ให้พลังงานทั้งหมดที่คุณต้องการ
กี่ครั้งแล้วที่คุณหยุดกินอาหารเช้าเพราะไม่มีเวลา? หรือคุณทานอาหารเช้ากับกาแฟและขนมปังชิ้นเล็กๆ กับชีสบ่อยแค่ไหน จำไว้ว่าถ้าคุณตื่นเช้าขึ้นอีกนิด คุณจะมีเวลาทานอาหารเช้าที่สวยงามและรวบรวมความคิดและหายใจเข้าลึกๆ
ดังนั้น ให้คิดถึงสุขภาพของคุณ และตื่นเช้าและเตรียมอาหารเช้าแสนอร่อยของคุณทุกวัน หยุดทานอาหารมื้อแรกในตอนบ่าย
โฆษณา