2 ธ.ค. 2021 เวลา 21:18 • ความคิดเห็น
เพราะอารมณ์อารมณ์ที่เราต้องการจะแยกจากกันอารมณ์ชั่วรูปที่ทำให้เราอยากเลิกกันแต่พอวันแล้วเมื่อเราห่างกัน วันนั้นเราจะคิดถึงสิ่งดีดีที่เราเคยทำร่วมกันมา แต่ท้ายที่สุดมันอาจจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ดังนั้นทุกอย่างมันขึ้นกับเราสองคนถ้าเราอารมณ์เสียด้วยกันทั้งคู่ปะทะกันไปเราจะไม่มีอะไรดีขึ้นมา สิ่งเดียวที่ทำได้คือมาถึงเราจะเลิกกันโดยที่ไม่มีเหตุผลเพราะเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูโดนมาเหมือนกันค่ะแต่นั่นเป็นเพราะเราหมดรักแล้วจริงๆ
โฆษณา