2 ธ.ค. 2021 เวลา 21:25 • ความคิดเห็น
ความฝันที่แปลกที่สุดของคุณตอนนอนหลับคือเรื่องอะไร?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมมีความฝันอยู่หลายแบบ แต่ผมไม่คิดว่าเรื่องหลุดโลกที่ผมเจอในฝัน เป็นเรื่องแปลกเลย
เช่น การย้อนเวลา , เอเลี่ยนบุกโลก , ไปที่ดาวเคราะห์อื่น , คุยกับเจ้าชายเจ้าหญิงเรื่องการชิงตำแหน่งราชา , ตกมาจากตึก , วิ่งหนีอะไรสักอย่าง และ อื่นที่จำไม่ได้
ผมรู้สึกว่า ไม่มีเรื่องไหนแปลกเลย
ถ้าแปลกจริงๆ ผมว่า มันคือการเห็นหน้าตัวเองแบบชัดๆ
โฆษณา