2 ธ.ค. 2021 เวลา 21:37 • ความคิดเห็น
ถ้าคุณรู้สึกเช่นนั้น..ฉันคิดว่าคุณควรถอยห่างออกมาสักพักก่อน..จะดีกว่าไหมคะ..??(ขอถามกลับคะ..😅)..บางครั้งการถอยห่างออกมาสักพัก..อาจจะช่วยให้ความรู้สึกเหนื่อยใจกับอะไรบางสิ่งบางอย่างดีขึ้นคะ..พักผ่อนจิตใจบ้าง🙌🤓แล้วถามใจตัวเองให้ดีๆว่า..ยังไหวไหม??..ที่เดินทวนเข็มนาฬิกาอยู่อย่างนี้..หรือคุณพยายามปลูกต้นไม้ในใจของคนที่พื้นเป็นเหมือนทรายซาฮาร่า..คุณวิ่งตามอะไรอยู่คะ..?(ได้สตางค์ไหม..🤗😅)..ถ้าวิ่งนานๆไปเรื่อยๆแล้วรู้สึกเจ็บเท้า..ควรหยุดพักก่อน..สาเหตุที่คุณวิ่งแล้วเจ็บปวดที่เท้าตลอดอาจเป็นเพราะใส่รองเท้าผิดเบอร์ก็ได้นะหรือคุณภาพรองเท้าไม่ดีพอ..คุณจึงปวดร้าวระบม..เอาล่ะ😌..ฉันไม่แน่ใจว่าฉันเคยพยายามแบบนั้นกับใครหรือไม่..แต่ถ้ารู้สึกว่าผมแย่..ผมแย่แล้ว..ฉันจะรีบเดินออกจากตรงนั้นทันที..คนทุกคนนั้นมีคุณค่าในตัวเองคะ..เพียงแต่ตัวเราเองเท่านั้นที่มักจะมองไม่เห็นคุณในตัวเองแล้วปล่อยให้มันโดนทำร้าย
โฆษณา