2 ธ.ค. 2021 เวลา 23:51 • ปรัชญา
เพื่อนเอย ไม่ต้องสนใจหรอกว่าฉันเป็นใคร
เพราะเธอจะไม่มีวันรู้
ฉันไม่ต้องการให้เธอยอมรับสิ่งที่ฉันกล่าว
ฉันไม่ต้องการสิ่งใดจากเธอเลย
ฉันไม่ปรารถนาความเป็นที่นิยมชื่นชอบ
ฉันไม่ต้องการคำเยินยอชื่นชมจากพวกเธอ
หรือการติดตามของพวกเธอ
เพราะว่าฉันตกหลุมรักกับชีวิต ฉันไม่ต้องการสิ่งใดอีก
คำถามพวกนั้นไม่สลักสำคัญอะไรเลย
สิ่งที่สำคัญคือ ข้อเท็จจริงที่พวกเธอยอมอ่อนน้อมเชื่อฟัง
และยอมให้อำนาจเหนือเข้ามาควบคุม บิดเบือนวิจารณญาณของเธอเอง
วิจารณญาณ จิตใจ ความรัก และชีวิตของเธอ ถูกบิดเบือนโดยสิ่งที่ไร้ซึ่งคุณค่า
และนั่นคือที่มาของความทุกข์ระทม..
โฆษณา