3 ธ.ค. 2021 เวลา 01:06 • ปรัชญา
"ตัวเราอยากมีชีวิตแบบไหนกันแน่"
.
ในวันหลังเรียนจบ ผมได้เข้ามาทำอยู่ที่แห่งหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ผ่านมาแล้วประมาณ 6 เดือน ในระยะเวลา 6 เดือน ที่ผมทำงานผมเฝ้าถามกับตัวเองอยู่เสมอว่า ผมกำลังทำอะไร ทำไปทำไม ทำเพื่ออะไร จนในที่สุดผมได้ฟังบทความหนึ่งจากเพจ สมองไหล ความคิดและทัศนคติผมก็เปลี่ยนความคิดทันที.
โฆษณา