3 ธ.ค. 2021 เวลา 02:16 • ความคิดเห็น
ผมกลับมาเเล้ว​ ผมมาจุติในโลก​ของ Blogdit​
หลังไม่ได้เขียนมาเนิ่นนานเอาจริงหาตัวเองว่าอยากเขียนเกี่ยวกับอะไรกันแน่อะไรที่เราสามารถเขียนได้อย่างต่อเนื่อง
สิ่งนั้นที่ค้นพบคือการสิ่งที่มันออกจากตัวเรา​ ความคิด​ มุมมอง​ ประสบการณ์​ หรือข้อสงสัยต่างๆ
ซึ่งลองเขียนมันดูก้รู้สึกว่ามันก้เป็นการตระหนักรู้ของตัวเองด้วย
การได้เข้าใจสิ่งนั้นจริงๆ​ ด้วยประสบการณ์ตัวเอง​ ได้สัมผัสเอง​ คงจะดีกว่า
เป็นการบันทึกสิ่งนั้นในพื้นที่ๆๆของตัวเอง
บางทีก็เป็นสิ่งที่เราฉุดคิดอยู่ในหัวละเราไม่สามารถ​ คุย​บทสนทนา​ ท้อปปิคนี้ได้นักกับใคร​ เลยเหมือนกับการคุยกับตัวเองผ่านตัวอักษรไปอีกทาง
ช่วงปี​ 2564 นี้ผมออกเดินทาง​ มี​ gapyear ของตัวเอง​
เป็นการเดินทาง​ 3​ วัน​2​ คืน​ คนเดียวอยู่​ 2​ ครั้งใหญ่​
ละมีเรื่องราวประสบการณ์ต่างๆ
ผมจะเริ่มทยอยละเลงตัวอักษรผ่าน​ Blog​ เดิมของผม
หลายคนอาจจะจำไม่ได้เเล้ว​ผมไม่ได้มี​ community นานเเล้ว
เราคงจะได้พูดคุยกันผ่านตัวอักษรเร็วๆนี้นะคับ​
โฆษณา