3 ธ.ค. 2021 เวลา 04:38 • ปรัชญา
เราอาจจะเป็นเรา ในแบบที่ตัวเองอยากให้เราเป็น ความอยากกำหนดความคิดของเรา ความอยากที่มาจากความอิจฉาความพร่องหรือการติดใจ ที่สังคมที่เราอยู่เราประสบ​ ส่งให้ เรียกสิ่งแวดล้อมกำหนดตัวเรา, ภายใต้ความอยาก ที่เกิดเป็นอดีตแล้ว เราเป็น เราไม่รู้ตัว เพราะความรู้ตัวเป็นปัจจุบัน
แนะนำให้อ่านซ้ำหลายๆรอบแล้วจะเข้าใจเองครับ
โฆษณา