3 ธ.ค. 2021 เวลา 07:00 • ศิลปะ & ออกแบบ
รวมฮิตสินค้านวัตกรรมยุคใหม่ที่เราคิดไม่ถึง
เพราะในทุกวันมักมีสิ่งใหม่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา สิ่งประดิษฐ์และความคิดสร้างสรรค์ก็เฉกเช่นเดียวกัน และเพื่อไม่ให้เราได้ตกเทรนด์การเกิดขึ้นของสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา
2
รายการ Morning Call เลยอยากจะพาทุกท่านไปพบกับ “รวมฮิตสินค้านวัตกรรมยุคใหม่ที่เราคิดไม่ถึง” ที่จะนำทั้งเรื่องของ Creativity กับ Innovation มารวมกันและเกิดขึ้นแล้วบนโลกใบนี้
ส่วนจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย
ฝักบัววัดอุณหภูมิน้ำ
เริ่มสิ่งแรกกันที่ “ฝักบัววัดอุณหภูมิ” ที่จะมาช่วยบอกองศาของน้ำได้ และมันดีมากแน่ๆ หากยามใดที่เราอาบน้ำแล้วรู้ว่า น้ำที่อาบมีอุณหภูมิกี่องศา เพื่อช่วยให้เราได้ปรับสภาพทั้งกายและใจ เตรียมตัวรับน้ำอุณหภูมิเหล่านี้ อีกทั้งเวลาไปต่างประเทศหรือไปในสถานที่แปลกใหม่ถ้ามีสิ่งนี้อยู่ก็ไม่ต้องกลัวเลยที่จะอาบน้ำผิดองศาที่เราพึงพอใจ
1
ฝักบัวลำโพง
เพราะเสียงเพลงมักจะอยู่คู่กับกิจกรรมการอาบน้ำอยู่บ่อยครั้ง เพราะฉะนั้นแล้ว นวัตกรรมนี้เลยขอรวมทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันเลย ฝักบัวลำโพงคือการนำลำโพงมาประกอบเข้ากับฝักบัวอาบน้ำกันไปเลย เพื่อประสานการทำงานของเสียงและการอาบน้ำเข้าด้วยกัน ทั้ง เสียงน้ำ และ เสียงเพลง จะช่วยผ่อนคลายคุณได้ ไม่มากก็น้อยเลยล่ะ
3
ฝักบัวเปลี่ยนสีน้ำ
ฝักบัวที่มีไฟ LED ปล่อยแสงออกมา อีกหนึ่งนวัตกรรมที่จะเปลี่ยนรูปแบบการอาบน้ำของคุณให้มีชีวิตชีวามากขึ้น แถมเวลาอาบน้ำการที่ได้เห็นน้ำสีๆ ต่างๆ ออกมาจากฝักบัวก็จะช่วยเพิ่มความสนุกในการอาบน้ำได้
1
กระจกสำหรับออกกำลังกาย
1
การรวมสองอย่างเข้าด้วยกันระหว่าง กระจก กับ คลิปออกกำลังกาย ที่มาร่วมอยู่ในสิ่งเดียวกัน และกำลังจะเป็นจริงแล้วในอีกไม่ช้า โดยเป็นการประหยัดพื้นที่และทำให้ฟังก์ชั่นของกระจกเป็นมากกว่ากระจกทั่วไปที่เอาไว้ส่องหน้าตาและร่างกายตัวเอง แต่มันกำลังจะทำให้เราได้ขยับร่างกายไปตามคลิปออกกำลังกายที่แฝงไว้ในกระจก
1
กระเป๋าเดินทางที่สามารถนั่งได้
1
จะดีแค่ไหนถ้าเราเดินทางไปต่างประเทศพร้อมกับข้าวของเครื่องใช้ยามต้องไปต่างประเทศ แล้วคุณไม่จำเป็นต้องลากกระเป๋าอีกต่อไป เพราะการมีกระเป๋าใบนี้จะทำให้คุณสามารถขี่ไปได้เลย ช่วยให้สะดวกสบายแถมเก๋อีกด้วยนะ ล่าสุดได้ข่าวมาว่า สินค้านี้มีขายแล้วตามท้องตลาด ใครอยากลอง ไปซื้อกันได้เลย
1
ฟองน้ำล้างจานแบบมีช่อง
ฟองน้ำรูปแบบใหม่ที่มีจุดเด่นตรงร่องกลางที่ทำขึ้นมาเพื่อให้ช้อนกับส้อม สามารถเสียบไปทำความสะอาดได้ อีกทั้งยังช่วยลดระยะเวลาในการล้างคราบสกปรกต่างๆ ทำให้เราสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและประหยัดเวลา
เตาปิ้งย่างบาร์บีคิวแบบแขวนระเบียง
เตาปิ้งที่จะช่วยลดพื้นที่ในการทำอาหารได้ โดยความพิเศษของมันคือ สามารถแขวนกับรั้วหรือระเบียงบ้านได้ นอกจากงานนี้ได้อร่อยกับอาหารแล้ว ยังประหยัดพื้นที่อีกด้วยหากมีเจ้าสิ่งนี้ โต๊ะกินข้าวจะไม่เป็นสถานที่ที่สิ้นเปลืองการวางเตาปิ้งอีกต่อไป หากมีสิ่งนี้
3
ทิชชู่แกนเหลี่ยม
ทิชชู่ยุคใหม่ที่จะเข้ามาช่วยลดพื้นที่ในการวางและทำให้การใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งทิชชู่แบบนี้ค่อนข้างดีกว่าแก่นกลางทรงกลมอีกด้วยนะ เพราะ ของที่รูปทรงเป็นทรงกลมจะใช้พื้นที่ในการจัดวางได้มากกว่า เจ้าทิชชู่แก่นเหลี่ยมถือว่าเป็นข้อได้เปรียบที่จะมาแทนที่ทิชชู่แก่นกลมอีกด้วย
ช้อนส้อม + ตะเกียบ
การผสมระหว่างมีดซ้อมและตะเกียบเข้าด้วยกัน เพื่อให้อุปกรณ์กินข้าวของคุณสามารถใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งนี้ถือว่าล้ำเหนือไปอีกระดับด้วยการนำตะเกียบเข้ามาด้วยไปเลย ทีนี้จะเมนูอาหารแบบไหนยังไงก็เอาอยู่ด้วยนวัตกรรมช้อนส้อม + ตะเกียบนี้
4
โฆษณา