3 ธ.ค. 2021 เวลา 06:31 • หนังสือ
มีวิธีค่ะ ตอบคำถามนี้หน่อย
คิดถึงว่า เราคิดถึงเขาเพราะอะไร
คิดถึงแล้วได้อะไร
คิดถึงแล้วทำให้เราอยากทำอะไรไหม
คิดถึงแล้วเรามีความสุขไหม
ถ้าคำตอบ มันออกมาคือ ไม่ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น
เราจะยังควรให้เขาอยู่ในความคิดของเราอีกไหม
ก็เรารักเขา แล้วเขาคิดแบบเราไหม พื้นที่ความคิดของเรา เขายังคู่ควรจะอยู่ในความคิดของเราไหม
เราลืมใครไม่ได้หรอก เราคิดได้ แต่ให้พื้นที่เขาให้น้อยลง แล้วให้พื้นที่การพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น
คิดถึงความฝันและเป้าหมายตัวเองให้มากขึ้นเดี๋ยวเรา จะค่อยๆ หยุดคิดถึงเขาไปเองค่ะ ✌✌
โฆษณา