3 ธ.ค. 2021 เวลา 07:42 • ปรัชญา
"เหนื่อยวันนี้ สบายวันหน้า"
.
คำพูดที่หลายคนพูดกับตัวเองเวลาตัวเองทำงานหนัก จริงๆแล้วการทำงานหนักเพียงอย่างเดียว ก็อาจจะไม่สบายในวันหน้า แต่อยู่ที่ว่าเราทำงานนั้นเพื่ออะไรทำไปทำไมทำแล้วได้อะไร?
.
จงหาจุดโฟกัสสิ่งที่เราควรทำ ลงมือทำสิ่งนั้นให้เต็มที่ และทำสิ่งนั้นอย่างสบายใจ แล้ววันหนึ่งสิ่งที่เราทำจะส่งผลกับตัวเราอย่างแน่นอน ต่อให้อนาคตอาจจะไม่ประสบผลสำเร็จ แต่ถ้าได้ทำงานที่เราชอบ จะไม่รู้สึกเบื่อหน่าย และรู้สึกเหนื่อยอย่างแน่นอน แต่จะรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำ
#พร้อมบวก
พร้อมบวก
โฆษณา